Dương Triệu Vũ rơi nước mắt trước phần thể hiện của cặp đôi đồng tính

Thứ Bảy, 10/09/2016 18:09

|

(CAO) Trong phần dự thi đối kháng của cặp đôi đồng tính Lê Linh – Lê Tiến và cặp đôi Minh Uyên – Nhật Minh, HLV Dương Triệu Vũ đã không kìm nén được những giọt nước mắt vì quá xúc động.

NSƯT Hoài Linh xúc động rơi nước mắt với tiết mục cải lương của cậu bé 11 tuổi

Với tiết mục, Hạ trắng – Trả nợ tình xa, cặp đôi Lê Linh – Lê Tiến và cặp đôi Minh Uyên – Nhật Minh đã đón nhận được nhiều ý kiến tích cực từ các HLV. Vốn là người ít biểu lộ cảm xúc, vậy nhưng Dương Triệu Vũ đã khóc khi xem tiết mục này vì quá hạnh phúc. Anh chia sẻ với khán giả: “Vũ không ngờ xem các bạn diễn mà Vũ muốn khóc luôn. Hàng ngày mình đều tập với nhau, các bạn bỏ rất nhiều thơi gian, công sức để tập cho tốt. Cho nên khi thấy các bạn làm tốt như vậy làm Vũ cảm động. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Phần thể hiện của cặp đôi Lê Linh – Lê Tiến

Là đàn anh và rất thân với Vũ, Mr Đàm cho biết Vũ là người không bao giờ cho ai biết được cảm xúc, ngay cả người thân trong gia đình cũng không biết lúc nào Vũ vui, lúc nào buồn, anh nói: “Tụi em phải đặc biệt lắm, có nghĩa là những phần trình diễn của các em chạm rất mạnh tới trái tim của Vũ”.

Qua vòng Lộ diện đầy gay cấn của Tuyệt đỉnh song ca, các cặp HLV đã hoàn tất được đội hình thi đi đấu với 10 cặp song ca. Bước vào vòng đối kháng, mỗi cặp HLV sẽ chọn ra 2 cặp thí sinh để thi đối kháng với nhau và sau đó họ sẽ đưa ra quyết định của mình bằng cách nhấn 3 nút tín hiệu trên ghế nóng: nút đỏ là loại thí sinh, nút xanh bước tiếp vào vòng trong, nút màu vàng rơi vào vòng nguy hiểm – Vòng Cơ hội cuối cùng.

Dương Triệu Vũ không giấu nổi xúc động

Đến với vòng này các cặp thí sinh phải thể hiện 1 ca khúc và đối mặt với nhiều rủi ro, có thể bước tiếp vào vòng trong hoặc ra về, hoặc chỉ một thí sinh được chọn ở lại và kết hợp với 1 thí sinh cặp khác để tạo ra một cặp song ca mới. Bên cạnh đó, các HLV cũng có thể chọn thí sinh của đội khác loại ra bằng quyền cứu thí sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang