TP.HCM: Ra mắt ấn phẩm nhà hàng - khách sạn phục vụ du khách

Thứ Hai, 05/09/2016 16:33  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Vừa qua, Sở Du lịch TP.HCM ra mắt ấn phẩm “Ho Chi Minh City Hotels & Restaurants”, nhằm cung cấp cho du khách những thông tin về nhà hàng – khách sạn đạt chuẩn từ 3 – 5 sao, cũng như các dịch vụ, sản phẩm thương hiệu Việt, địa điểm mua sắm... khi tham quan, du lịch tại TP.HCM.

Ẩn phẩm “Ho Chi Minh City Hotels & Restaurants”

Ẩn phẩm “Ho Chi Minh City Hotels & Restaurants”, do UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng nhà xuất bản Thông Tấn và Báo Tuổi trẻ thực hiện. Ấn phẩm với thiết kế nhỏ gọn với ngôn ngữ tiếng Anh, thuận tiện trong việc sử dụng của du khách.

Nội dung ấn phẩm với nhiều thông tin cần thiết cho du khách như Tổng đài thông tin Du lịch 1087, điện thoại khẩn cấp địa chỉ trung tâm cấp cứu, lãnh sự quán các nước trên địa bàn TP.HCM, giải đáp thắc mắc cho du khách, ngoài ra ấn phẩm còn cung cấp hơn 100 nhà hàng – khách sạn chất lượng phục vụ đạt chuẩn cùng các voucher ưu đãi giảm giá,…

Ẩn phẩm “Ho Chi Minh City Hotels & Restaurants” do Sở Du lịch phối hợp cùng các đơn vị thực hiện

Không chỉ các địa điểm du lịch, nhà hàng – khách sạn, ấn phẩm còn giới thiệu những sản phẩm lưu niệm, trung tâm thương mại,… Ấn phẩm được cung cấp miễn phí cho du khách trên các chuyến bay quốc tế của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airline và Hàng không Jestar Pacific.

Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM – Ông Phạm Huy Bình, đơn vị chủ trì ấn phẩm cho biết: “TP.HCM có 118 khách sạn và 14.787 phòng xếp hạng từ 3 – 5 sao, là địa phương đi đầu trong việc đề xuất và phát triển mô hình cơ sở ăn uống đạt chuẩn phục vụ khách du lịch. Đến nay, đã có 106 nhà hàng, quán ăn tại Thành phố được công nhận là điểm ăn uống đạt chuẩn phục vụ du khách. Bên cạnh các sản phẩm du lịch đã và đang triển khai. Ngành du lịch TP.HCM cũng định hướng phát triển việc khai thác tiềm năng, thế mạnh về du lịch MICE, các giá trị ẩm thực phong phú của các vùng miền, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng…”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang