Chương trình “Hát cho ngày mai”:

Gây xúc động cho người xem từ những câu chuyện kể

Chủ Nhật, 13/03/2022 18:14

|

(CAO) Đã công chiếu hơn 2/3 chặng đường, “Hát cho ngày mai” - chương trình âm nhạc vì cộng đồng nhằm tôn vinh các lực lượng tuyến đầu xông pha chống dịch Covid-19 đã để lại ấn tượng tốt đối với khán giả.

Được phát sóng vào lúc 19 giờ 30 chủ nhật hằng tuần trên HTV7, “Hát cho ngày mai” do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TPHCM thực hiện đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem truyền hình.

Chương trình vừa là cầu nối chia sẻ yêu thương giữa những “chiến sĩ” tuyến đầu chống dịch vừa là sân chơi đậm tính nhân văn. Các thí sinh tham gia cuộc chơi là những điều dưỡng, y tá, bác sĩ, lực lượng Công an, tình nguyện viên, nhóm thiện nguyện…đã trực tiếp “xung trận” trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

MC Quyền Linh cùng Ban giám khảo trong 1 tập phát sóng

Xuất hiện trên màn ảnh trong chương trình “Hát cho ngày mai”, họ lại là những “ca sĩ”góp phần mang đến niềm vui cho đời.

16 tập đã phát sóng, mỗi tập mang đến những màu sắc, những câu chuyện khác nhau. Không chỉ có MC, BGK chương trình xúc động đến rơi nước mắt mà những chia sẻ về cuộc chiến chống dịch bệnh vừa qua của những thí sinh tham gia cũng khiến người xem thật sự xúc động.

Ở mỗi tập phát sóng sẽ có 3 thí sinh tham gia “tranh tài”. Người được BGK chọn lựa còn lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của chương trình đó là, cả 3 thí sinh đều có cơ hội giành được những mốc tiền thưởng giá trị để có thể tiếp tục công việc thiện nguyện của mình hoặc có chút vốn cùng gia đình vượt qua khó khăn.

MC Quyền Linh đã rơi nước mắt khi nghe được những câu chuyện kể cảm động từ thí sinh

8 chiếc micro, mỗi chiếc là một số tiền hỗ trợ với các giá trị từ 0, 10, 15, 20, 25, 30, 35 và cao nhất là 40 triệu đồng. Mỗi thí sinh sẽ chọn một chiếc micro và được mở ra khi họ phải dừng cuộc thi.

Thí sinh thắng cuộc, ngoài việc được hát chung với một trong ba giám khảo thì còn được người này chọn một trong ba chiếc mic riêng biệt chứa ẩn số x1, x2 và x3. Kết thúc, thí sinh sẽ kiểm tra chiếc míc mình đã lựa và số tiền chung cuộc sẽ được nhân theo con số do vị BGK vừa chọn.

Chương trình có tổng cộng 18 tập phát sóng với tổng giải thưởng lên đến 2,2 tỉ đồng; trong đó 1 tập gala có giải thưởng lên tới 200 triệu đồng dành cho một trong số các hoạt động thiện nguyên như: xây cầu, xây trường, mua máy thở...

Đã có những giọt nước mắt, những nụ cười, những chia sẻ, đồng cảm, thấu hiểu đằng sau những câu chuyện từ “hiện trường” giữa làn ranh sự sống và cái chết trong cuộc chiến chống Covid19. Có anh lính cứu hỏa xông xáo trên tuyến đầu chống dịch để tư vấn cho các bệnh nhân F0, chở bình ô-xy và cung cấp lương thực thực phẩm; những bác sĩ luôn túc trực bên bệnh nhân đến giây phút cuối cùng nhưng khi nhận được số tiền trong “Hát cho ngày mai” vẫn tiếp tục dành trọn cho thiện nguyện. Có những điều dưỡng “vỡ òa” khi nhận số tiền từ chương trình với mong muốn giúp chồng một công ăn việc làm ổn định để cả nhà cùng vượt khó sau cơn đại dịch…

3 thí sinh tham gia trong tập 1 của chương trình

Chính những câu chuyện “đời” đầy xúc động và cách sẻ chia rất nhân văn ấy đã đưa chương trình “Hát cho ngày mai” đến gần khán giả và được đón nhận rất nhiệt tình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang