Gia Bảo sát cánh cùng bà xã Thanh Hiền sau tin đồn vợ chồng li thân

Thứ Năm, 10/11/2016 15:37

|

(CAO) Thời gian vừa qua, xuất hiện tin đồn vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền gặp trục trặc trong đời sống gia đình. Thậm chí, có người còn khẳng định cặp đôi này đã li thân, nhưng vì giữ hình ảnh nên đôi lúc xuất hiện bên nhau.

Hoàn cảnh cơ cực, rơi nước mắt của hai ứng viên 'Cười xuyên Việt'

Gia Bảo đã phải lên tiếng trên trang cá nhân, mối quan hệ giữa hai vợ chồng vẫn luôn tốt đẹp. Thanh Hiền dù bận rộn với công việc riêng vẫn luôn sát cánh bên chồng khi cần thiết.

Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền

Gia Bảo vốn là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, thuộc truyền thống gia đình danh tiếng từ đoàn nghệ thuật cải lương Thanh Minh – Thanh Nga. Trưởng thành trong đại gia đình làm nghệ thuật nên từ nhỏ Gia Bảo đã đam mê sân khấu. Bên cạnh các vai diễn hài hước, anh còn được biết đến với vai trò bầu show, thực hiện nhiều chương trình nghệ thuật ấn tượng.

Trong đó đáng kể nhất là liveshow Chút Tình Gửi Lại Nhân Gian năm 2013 quy tụ bốn thế hệ nghệ sĩ cải lương, kịch nói, ca sĩ… nhân dịp kỉ niệm 64 năm thành lập đoàn cải lương Thanh Minh Thanh Nga và 38 năm ngày mất của cố NSƯT Thanh Nga. Ngoài ra, Gia Bảo còn là tác giả kịch bản và đạo diễn nhiều vở kịch ở sân khấu Thế Giới Trẻ, truyền hình…

Khi đến với Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa 2, ban đầu Gia Bảo nhờ một đồng nghiệp thân thiết cùng đồng hành với mình nhưng trước ngày ghi hình số đầu tiên thì người bạn này bận công việc. Ban tổ chức đã gợi ý Thanh Hiền hỗ trợ cho chồng. Ban đầu hai vợ chồng đều đắn đo vì ngại mang tiếng. Thế nhưng sau khi được ban tổ chức thuyết phục thì cả hai vui vẻ cùng nhau trải nghiệm thử thách mới. Cặp đôi “đũa lệch” là sự bổ sung tuyệt vời cho nhau.

Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện xóa tin đồn ly thân

Gia Bảo có ngoại hình trẻ trung, “công tử bột” nhưng tư duy nghệ thuật lại già so với tuổi vì từ nhỏ đã gần gũi ông nội Bảo Quốc và bác Hữu Châu. Trong khi đó Thanh Hiền nhìn bên ngoài khá chỉn chu thì lại luôn có nhiều ý tưởng mới trẻ, trẻ trung. Hơn nữa, cô là người có ảnh hưởng rất lớn tới sự trưởng thành của Gia Bảo. Từ lúc mới quen biết cho đến nay, cả hai đã trải qua rất nhiều lần cãi vã, giận hờn vì bất đồng trong quan điểm nghệ thuật. Thế nhưng sự thẳng thắn và tình cảm chân thành của Thanh Hiền đã khiến anh phải nhìn nhận, chỉnh sửa lại mình.

Từ tư duy nghệ thuật cho đến ngoại hình của Gia Bảo đều có sự chuyển biến rất lớn. Sau khi gặp Thanh Hiền, sự nghiệp của anh ngày càng thăng tiến nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của vợ. Gia Bảo cho biết anh rất cám ơn sự hi sinh của Thanh Hiền. Cô đã bỏ nhiều lời mời đóng phim truyền hình, quảng cáo để toàn tâm toàn ý hỗ trợ chồng đi thi gameshow.

Trong thời gian bận rộn với công việc, Gia Bảo – Thanh Hiền phải nhờ gia đình bên ngoại hỗ trợ chăm sóc con gái Grammy. Nhưng hễ có thời gian rảnh là cả hai đều dành trọn cho con gái, để bù đắp tình cảm cho bé. Trừ những hôm hai vợ chồng cùng đi làm, còn lại cả hai thay phiên nhau đưa đón con đi học, đi chơi với con. Bé Grammy vừa tròn 2 tuổi vào tháng 11 này rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Cô bé khá dạn dĩ và thích sân khấu. Trong chương trình Cười Xuyên Việt, Grammy cũng góp mặt trong một đêm thi để ủng hộ tinh thần cho bố mẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang