Hà Thu: ‘Hoa hậu Trái Đất không phải là cuộc thi ao làng’

Thứ Sáu, 15/09/2017 11:59

|

(CAO) Người đẹp xứ Huế chia sẻ thêm, cô cảm thấy rất tự hào khi là thí sinh đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất năm nay. Mỗi một cuộc thi hướng đến một mục đích riêng. Không thể nói, Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi ao làng.

Xuất hiện tại buổi công bố chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017, Á hậu Hà Thu diện váy đuôi cá màu trắng khoe vai trần quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn mực. Người đẹp được đánh giá ngày càng mặn mà về nhan sắc, đặc biệt là phong thái tự tin, bản lĩnh khi xuất hiện trước công chúng.

Cô gái đến từ xứ Huế bày tỏ niềm vui và sự xúc động khi tiếp tục được Helios Organization tin tưởng cử đi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế tiếp theo. Người đẹp cho biết bản thân đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ lâu cho Miss Earth năm nay và sẽ quyết tâm thi đấu hết mình.

Người đẹp Hà Thu

Hà Thu cho biết cô không cảm thấy áp lực trước thành tích Top 8 của Hoa khôi Nam Em ở năm trước. “Hà Thu cũng từng chinh chiến trên đấu trường quốc tế, cụ thể là Top 14 HH Liên lục địa Miss Intercontinental 2015 nên áp lực cho lần thứ hai này là phải làm sao để tốt hơn những gì mình đã làm. Hà Thu đánh giá cao thành tích của Nam Em, đó là điều đáng học hỏi để hoàn thiện bản thân mình hơn”, người đẹp chia sẻ. Hà Thu cũng tiết lộ cô đã dành nhiều thời gian để trao đổi kinh nghiệm cùng Nam Em. Bản thân Nam Em cũng rất nhiệt tình tư vấn và góp ý để Hà Thu có sự chuẩn bị tốt nhất trước ngày lên đường.

Khi được hỏi về khả năng tiếng Anh- vốn là điểm yếu của nhiều người đẹp Việt khi tham gia chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, Hà Thu cũng chia sẻ thêm: “Mặc dù tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nhưng bản thân em ý thức được tầm quan trọng của nó trong cuộc sống hàng ngày. Em luôn cố gắng trau dồi kỹ năng về tiếng Anh và đến tại thời điểm này em hoàn toàn tự tin về khả năng nghe nói tiếng Anh của mình”.

Hà Thu và Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 - Nam Em

Nhận xét về những ý kiến cho rằng, Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi ao làng và không có tầm cỡ, Hà Thu cho biết, cô cảm thấy rất tự hào khi là thí sinh đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất năm nay. Mỗi một cuộc thi có một tính chất và hướng đến một mục đích riêng. Không thể nói, Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi ao làng. Mục tiêu chính của Hoa hậu Trái Đất là hướng các người đẹp đến việc bảo vệ môi trường. “Hôm nay mọi người cũng nhận nhiều tin về bão lũ ở miền Trung và nhiều hơn thế nữa những vấn đề môi trường trên thế giới. Hà Thu rất vinh dự khi là người đẹp Việt Nam chung tay với các bạn bè trên khắp thế giới để tiến hành các hoạt động bảo vệ Trái Đất”, cô chia sẻ.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới (xếp sau Miss World và Miss Universe) xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia. Năm 2016, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Nam Em xuất sắc lọt top 8 Miss Earth. Đương kim hoa hậu Trái đất là người đẹp Katherine Espín đến từ Ecuador. Đêm chung kết năm nay dự kiến được tổ chức vào ngày 4-11 tại Philippines với màn tranh tài của khoảng 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang