Hoa hậu, á hậu kêu gọi ở nhà và cách ly chống dịch

Thứ Tư, 01/04/2020 15:25

|

(CAO) Các nhan sắc nổi tiếng cùng cổ vũ khán giả ở nhà, cách ly theo đúng quy định để cùng chung tay chống covid-19.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cùng khán giả nhật ký những ngày ở nhà cách ly. Cô bày tỏ quan tâm đến việc trong thời gian cách ly sẽ có rất nhiều người bán vé số, bán hàng rong gặp rất nhiều khó khăn... “Và hôm nay là ngày đầu tiên cách ly cả nước thì khó khăn đó sẽ còn nhiều hơn nữa, nhưng Vân mong rằng nếu chúng ta luôn quan tâm đến những người xung quanh mình và chia sẻ cùng họ, thì dù khó khăn cách mấy chúng ta đều sẽ vượt qua. Mình tin rằng, khi có tình yêu thương thì cả thế giới sẽ tái sinh”.

“Là một người con của Việt Nam, Vân luôn biết ơn và tự hào, vì đất nước mình luôn tràn đầy tình cảm, lạc quan và sáng tạo với tất cả sự yêu thương, chia sẻ...Cầu mong cho tất cả mọi người đều sẽ bình an và khoẻ mạnh... Mình tin mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp”- người đẹp cho biết.

Á hậu Thúy Vân viết: “Càng đọc thêm nhiều thông tin thì Vân càng thấy tự hào khi Việt Nam chúng ta đã tiên phong trong việc phòng chống Covid-19 cho mọi người. Ở Việt Nam, việc cách ly, xét nghiệm và chữa trị là hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh. Và càng nhiều người bệnh thì gánh nặng lên ngân sách và xã hội càng cao. Nên quan trọng là mọi người phải luôn giữ ý thức phòng bệnh cho bản thân và gia đình để vượt qua giai đoạn khó khăn này”. Cô cũng chia sẻ đến khán giả các biện pháp phòng bệnh hữu ích.

Á hậu Kiều Loan chia sẻ hình ảnh hưởng ứng việc ở nhà cách ly cùng thông điệp “Stay at home“. Cô nhắn nhủ: “Chúc mọi người một tháng 4 đẩy lùi được dịch bệnh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang