Hoa hậu Tiểu Vy tham gia hiến máu

Thứ Hai, 17/02/2020 15:19

|

(CAO) Người đẹp tham gia hiến máu, cùng các tình nguyện viên tuyên truyền những thông tin cần thiết để giúp mọi người bảo vệ sức khoẻ bản thân tốt nhất.

Hoa hậu chia sẻ: “Giữa tâm điểm bệnh dịch, Vy đã có cơ hội được tham gia vào chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa của ngày Chủ nhật Xanh cùng Đoàn Thanh niên. Không chỉ cho đi những giọt máu yêu thương mà Vy còn được ghé thăm và gặp gỡ những hoàn cảnh đặc biệt tại các viện dưỡng lão, mái ấm tình thương trên địa bàn Sài Gòn.

Bên cạnh giúp đỡ các cụ già, trẻ nhỏ có một nơi ở sạch sẽ, thoáng mát thì Vy và các bạn tình nguyện viên còn được tuyên truyền những thông tin cần thiết để giúp mọi người bảo vệ sức khoẻ bản thân tốt nhất”.

Trước đó, Tiểu Vy cũng chia sẻ cổ động hiến máu từ thiện: “Những tuần qua khi cơn bão Virus Corona đang càn quét, nó đã góp phần tạo ra một "cơn bão" khác, thầm lặng hơn nhưng sức sát thương không kém: đó là thiếu máu.

Vy mong rằng với tinh thần dân tộc và tình người ấm áp, sẽ có hàng ngàn người tham gia các hoạt động hiến máu từ thiện trên cả nước như Chủ nhật đỏ của Báo Tiền phong, Ngày Chủ nhật xanh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.... Hãy đến và hiến máu cùng Vy để chung tay khắc phục khó khăn về máu, cứu được nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần máu”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang