Hoa hậu Phan Thị Mơ diện váy gợi cảm

Thứ Năm, 17/09/2020 13:28

|

(CAO) Phan Thị Mơ diện chiếc váy hai dây phong cách táo bạo, chất liệu trong suốt, hoạ tiết tinh tế khéo che hình thể quyến rũ. Cô vào vai nàng Kiều trong phim được phóng tác từ tác phẩm “Truyện Kiều” của đại thi hào Nguyễn Du.

Chia sẻ về vai diễn, Phan Thị Mơ cho biết: “Tuy có kinh nghiệm tham gia nhiều phim nhưng với Kiều, đòi hỏi Mơ phải biểu lộ cảm xúc rất nhiều qua các phân đoạn, để khán giả có thể cảm nhận được nỗi đau mà nhân vật phải chịu đựng. Đồng thời, Mơ cũng muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về mình, đa dạng trong diễn xuất”.

Đây cũng là phim one shot đầu tiên của Việt Nam. Phan Thị Mơ vào vai cô gái có số phận đáng thương, trải qua nhiều khó khăn, thử thách cuộc sống để đi tìm hạnh phúc cho đời mình.

Từng hai lần đoạt giải thưởng “Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất’ của giải Ngôi sao xanh, Phan Thị Mơ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc.

Ở mỗi vai diễn, cô đều đầu tư nghiêm túc, không ngại làm khó bàn thân để chứng minh năng lực với khán giả. Những tác phẩm tiêu biểu của cô: Hoa hồng thép, Bữa tối của diều hâu, Ngoại tình với vợ, Hồ sơ lửa…

Bên cạnh việc đầu tư vào kinh doanh, điện ảnh là lĩnh vực mà người đẹp đặt nhiều tâm huyết, cô tin vào cái duyên của nghề và luôn tâm niệm: “Muốn khán giả nhớ đến mình là một diễn viên chứ không phải là hoa hậu đi đóng phim”.

Ngoài Phan Thị Mơ, phim “Kiều” có sự tham gia của các nghệ sĩ khác như Trần Trung, Cao Thái Hà, Mạnh Lân. Phim do Đỗ Thành An làm đạo diễn, dự kiến ra mắt ngày 22/12/2020 tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang