Ngọc Lan xinh đẹp cuốn hút với sắc trắng

Thứ Ba, 15/09/2020 09:42

|

(CAO) Nữ diễn viên gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, cuốn hút trong sự kiện truyền hình. Cô diện đầm trắng tay dài, nữ tính dịu dàng.

Ngọc Lan hội ngộ Tú Vi, Trương Quỳnh Anh, Lan Phương. Dàn người đẹp lập nên “bộ tứ gái một con” xinh đẹp của Vbiz. 4 người đẹp lần đầu đóng phim chung cùng nhau với 4 tính cách khác biệt trong “Trói buộc yêu thương”.

Ngọc Lan chia sẻ đây là tác phẩm để lại trong cô rất nhiều cảm xúc, y hệt như bộ phim “Kiều nữ và đại gia” 13 năm trước. Nữ diễn viên đã khóc khi xem trailer bộ phim bởi nhìn lại hành trình 7 tháng vất vả của ekip khi đi qua 2 đợt dịch để hoàn thành những cảnh quay.

Nữ diễn viên cho rằng câu chuyện trong phim sẽ dễ dàng bắt gặp trong đời sống xã hội hiện nay và là bài học lớn cho mỗi thành viên trong gia đình khi xây dựng tổ ấm.

Nói về bạn diễn chung với mình, Ngọc Lan cho biết cô choáng ngợp trước vẻ điển trai của Trương Thanh Long. Vì thế những cảnh nóng trong phim, hai anh em đều cố gắng mang lại sự chân thật nhất.

Ngoài đời, Ngọc Lan và Trương Quỳnh Anh cũng là hội chị em thân thiết. Cả hai luôn chia sẻ cho nhau kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Tú Vi cũng đảm nhận một vai diễn được chú ý trong phim. Cô hội ngộ Ngọc Lan sau một thời gian dài. Sau thành công của “Cổng mặt trời”, cả hai đều có con đường riêng của mình và đều có những dấu ấn nhất định trong làng nghệ thuật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang