Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam… không trao giải hoa khôi!

Chủ Nhật, 29/11/2020 10:10

|

(CAO) Kết quả hy hữu này diễn ra tại chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 vào tối 28-11.

Khi top 3 đang nắm tay nhau hồi hộp, vào thời khắc quan trọng nhất này, Ban tổ chức công bố năm nay sẽ... không trao giải hoa khôi.

 Hai Á khôi của cuộc thi. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh (Đắk Nông). Giải á khôi 2 thuộc về Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk.

Kết quả này khiến đương kim hoa khôi Khánh Ngân sẽ tiếp tục giữ vương miện Hoa khôi Du lịch Việt Nam, vì cuộc thi chưa tìm được người kế nhiệm.

Quyết định của ban tổ chức và ban giám khảo không chỉ gây bất ngờ cho khán giả, mà ngay cả đương kim Hoa khôi Du lịch Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân, cũng khá ngỡ ngàng.

Thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 chụp bikini

Trước đó, trong đêm chung kết, ban tổ chức Miss Tourism Vietnam 2020 đã trao các giải phụ cho những gương mặt nổi bật. Đêm chung kết cũng diễn ra suôn sẻ với sự đầu tư sân khấu lớn, truyền hình trực tiếp trên VTV.

Sau cuộc thi đầu tiên vào năm 2017, Miss Tourism Vietnam 2020 diễn ra với nhiều dấu ấn đặc biệt hơn, với nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần quảng bá Di sản Du lịch và bảo vệ môi trường.

Cuộc thi năm nay nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn – tài năng – trí tuệ và nhan sắc của phụ nữ Việt Nam và góp phần quảng bá vẻ đẹp con người và cảnh sắc Việt Nam ra thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang