Kyo York ra mắt MV “Trống cơm” phiên bản chống Covid-19

Chủ Nhật, 05/04/2020 16:48

|

(CAO) Nam ca sĩ Kyo York đang cùng nhiều nghệ sĩ Việt tiếp tục truyền lửa lạc quan đến cộng đồng khi vừa cho ra mắt ca khúc "Trống cơm" với phiên bản chống dịch Covid-19 bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Lấy cảm hứng từ ca khúc dân ca quen thuộc “Trống cơm”, nam ca sĩ Kyo York đã gây sự chú ý với cộng đồng khi thể hiện thành công phiên bản Chống Covid-19 của nhạc sĩ Khúc Đạo Minh với thông điệp dễ thương gửi đến cộng đồng, với hy vọng thế giới sớm vượt qua đại dịch, mọi thứ hoạt động và đời sống trở lại tốt đẹp.

MV “Trống cơm: Chống covid-19” của Kyo York chính thức ra mắt ngày 3-4 đã khiến cộng đồng thích thú. Nam ca sỹ người Mỹ diện trang phục áo dài hát bài dân ca quen thuộc của Việt Nam trong một diện mạo mới, lồng ghép thông tin về các dấu hiệu dịch bệnh covid-19, kêu gọi cộng đồng thực hiện nghiêm những khuyến cáo của cơ quan chức năng như: sử dụng khẩu trang đúng cách, không đến nơi đông người, không chạm tay vào mắt, mũi, miệng…

Kyo York kêu gọi cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Kyo York cho biết phần lời mới (bằng tiếng Việt) và bản hòa âm ca khúc do nhạc sỹ Khúc Minh Đạo thực hiện. Sau đó, Kyo York đã chuyển ngữ sang tiếng Anh với mong muốn thông điệp được lan toả mạnh mẽ hơn với nhiều đối tượng và khắp mọi nơi.

“Đây là MV song ngữ Việt-Anh. Tôi hy vọng sản phẩm âm nhạc này có thể đến gần với nhiều đối tượng khán giả, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng, cùng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của cơ quan chức năng,” nam ca sỹ cho hay.

Nam ca sĩ mặc áo hát bài Trống cơm phiên bản chống dịch covid-19 bằng tiếng Việt và tiếng Anh khiến cộng đồng thích thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang