Lâm Thanh Hà ly hôn tỷ phú Hong Kong

Thứ Tư, 26/09/2018 13:32

|

(CAO) Sáng ngày 26-9, nhiều tờ báo Trung Quốc đồng loạt đưa tin người đẹp Lâm Thanh Hà đã ly hôn với tỷ phú Hong Kong vì không chịu nổi cảnh ngoại tình.

Tờ Sina cho biết, mỹ nhân "Đông Phương Bất Bại" đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hình Lý Nguyên sau 24 năm chung sống. Một số nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân bà Lâm Thanh Hà ly hôn vì không chịu nổi tính trăng hoa, ngoại tình của chồng.

Lâm Thanh Hà và chồng tỷ phú Hong Kong

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, gia nhập làng giải trí năm 18 tuổi với vai chính trong phim Song ngoại - chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao. Qua hơn 20 năm đóng phim, Lâm Thanh Hà tham gia khoảng 100 phim điện ảnh, trong đó có những tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ như Cuồn cuộn hồng trần, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Bạch phát ma nữ truyện, Lộc Đỉnh Ký...

Lâm Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Hình Lý Nguyên ở Mỹ năm 1994. Từ sau đám cưới, cô lui về chăm sóc gia đình, ít tham gia các sự kiện giải trí. Lâm Thanh Hà sinh hai con gái vào các năm 1995 và 2000, được Hình Lý Nguyên đặt tên là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái. Trước khi kết hôn với cô, Hình Lý Nguyên đã có vợ và con. Theo nhiều tin tức, Hình Lý Nguyên sở hữu khối tài sản 3,8 tỷ USD, là một trong 500 người giàu nhất thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang