Nàng Maiko Nhật Bản 'bằng xương bằng thịt' đến Sài Gòn

Thứ Bảy, 16/07/2016 11:55  | Linh Vũ

|

(CAO) Với sứ mệnh “đưa nước Nhật đến gần người Việt hơn nữa”, lễ hội Văn hoá Du lịch Thương mại Nhật Bản “FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016” chính thức khai mạc vào sáng 16-7 tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM).

Lễ hội “FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016” là cơ hội hiếm hoi để những người Việt Nam yêu thích văn hoá Nhật chiêm ngưỡng điệu múa truyền thống cúa hai nàng Maiko, Geiko thực thụ đến từ Kyoto - điều mà du khách nước ngoài không dễ thực hiện ngay cả khi đi du lịch Nhật Bản.

Cắt băng khai mạc

Trong khuôn khổ chương trình, khách tham dự được gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm với Hello Kitty – nhân vật đáng yêu nhất thế giới và là biểu tượng Kawaii của Nhật Bản; thưởng thức những tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland; xem màn trình diễn của Chí Thiện - bé Bảo An và nhóm nhạc 365 Daband...

Chưa hết, khách tham dự còn có cơ hội thỏa thích mua sắm, tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ phong phú, đa dạng với 50 gian hàng của các thương hiệu Nhật nổi tiếng; tìm hiểu các tour du lịch Nhật hấp dẫn do Sông Hàn Tourist hợp tác với Kilala Communication với giá cực kỳ ưu đãi dành riêng cho sự kiện lần này; tìm hiểu sản phẩm thẻ tín dụng Kilala Card do Kilala và công ty tài chính Nhật Bản JACCS đồng giới thiệu.

Sự kiện do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức và được tài trợ bởi công ty du lịch H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), thương hiệu Sanrio và Circle Star của Nhật Bản.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang