Nghệ sĩ đau xót khi Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41

Thứ Ba, 29/12/2020 20:23

|

(CAO) Các nghệ sĩ đều bất ngờ khi ca sĩ Vân Quang Long vừa qua đời đột ngột tối 29/12 (giờ Việt Nam) vì đột quị.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Vĩnh biệt người em siêu dễ thương nhất showbiz Việt. Ngủ thật ngon và về nơi thiên đàng em trai nhé! Sẽ giữ mãi lời rủ rê của thằng em! Lời hứa vẫn chưa thể thực hiện cùng nhau”.

Ưng Hoàng Phúc bàng hoàng tiếc thương: “Một năm với rất nhiều sự mất mát, dẫu biết sinh lão bệnh tử là chuyện phải đến sớm hay muộn. Nhưng lần này em từ chối tin hôm nay ngày anh ra đi có được không anh Long. Tưởng chừng như mới hôm qua còn bên nhau đùa giỡn sau những cảnh quay buổi tập, ấy vậy mà chớp mắt 20 năm. Người anh luôn dẫn dắt luôn vui vẻ giúp đỡ đứa em út trong nhóm, uống nước chia đôi, ăn cơm nhường phần nay bỏ em đi sao. Từ hôm nay em sẽ không còn nhận được những cuộc gọi hỏi thăm, vợ con mày sao rồi Phúc, công việc ổn định chưa Phúc, về Việt Nam tái họp lại vài hít nha Phúc, giờ đây nó chỉ còn trong tâm trí của em mà thôi”.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ anh “bủn rủn chân tay” trước tin buồn này. Ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Hồ Quang Hiếu… đều  đau lòng trước thông tin bất ngờ.

Ca sĩ Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979. Anh được đông đảo khán giả yêu mến khi hoạt động trong nhóm nhạc 1088 rất nổi tiếng một thời. Các thành viên của nhóm gồm Vân Quang Long, Điền Thái Toàn, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Ưng Hoàng Phúc. Nhóm 1088 là một trong những nhóm nhạc thần tượng ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang