Nghệ sĩ Vũ Thanh từng bị cướp bẻ tay giật điện thoại

Thứ Sáu, 18/05/2018 08:16

|

(CAO) Không chỉ mang đến những câu chuyện ý nghĩa về mái ấm gia đình và tình thân, chương trình Gia đình Nghệ thuật còn phản ánh mạnh mẽ những vấn nạn của xã hội như: bắt cóc trẻ em, trộm cướp, cờ bạc, bạo hành gia đình,...

Trong tập 6 chương trình Gia đình Nghệ thuật có chủ đề Lời Nhắc Nhở, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu, ngày 18-5-2018 trên kênh THVL1, chương trình sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện cảnh giác, được xây dựng từ chính những gì đã từng xảy ra với các gia đình nghệ sĩ như: nghệ sĩ Vũ Thanh từng bị cướp bẻ tay giật điện thoại; diễn viên Kiều Trinh từng là nạn nhân của bạo hành gia đình, bị chồng đánh đến mức chấn thương hộp sọ; vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí – Kim Tuyết cũng từng đam mê cá độ đá banh, suýt khiến gia đình tan nát,…

Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Nổi bật nhất của tập này chính là việc nghệ sĩ Vũ Thanh từng bị cướp bẻ tay giật điện thoại. Bởi, cướp giật đang là một vấn nạn của xã hội, khiến người dân bất an và căm phẫn. Vợ chồng nghệ sĩ Vũ Thanh – Lệ Hải cho biết cả hai cũng đã từng bị cướp bẻ tay để giật điện thoại trên đường cả hai đi diễn. Chính vì vậy, cả hai muốn xây dựng tiểu phẩm để phản ánh nạn trộm cướp đang ngày càng lộng hành hiện nay, đồng thời cũng nhắn nhủ đến nhiều người rằng công việc lương thiện không khó tìm, đừng vì một phút cạn suy mà phải đánh đổi cả tuổi thanh xuân của mình trong vòng lao lý.

Tiết mục do đạo diễn Ngọc Duyên – Quán quân Kịch cùng Bolero 2017 – dàn dựng và có sự tham gia trợ diễn của con gái nuôi và cháu trai của nghệ sĩ Vũ Thanh. Ngoài gia đình nghệ sĩ Vũ Thanh, Kiều Trinh và Hiền Trang, tập 6 của Gia đình Nghệ thuật còn mang đến 2 câu chuyện mang tính cộng đồng của gia đình nghệ sĩ Bảo Trí – Kim Tuyết và gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nhiều tiết mục hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí thú vị

Giám khảo của đêm thi là Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và ca sĩ Phi Nhung. Dù gần bước vào tuổi 50 nhưng Giáng My trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi. Ca sĩ Phi Nhung chọn áo dài đen nền nã, đính họa tiết hoa sen của nhà thiết kế Thủy Nguyễn mà chị đã yêu thích từ nhiều năm qua. Cả hai nữ giám khảo đặc biệt quan tâm đến những vấn đề mang tính thời sự, cộng đồng và đặc biệt luôn đứng về phía quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang