Nhã Phương dịu dàng trong bộ ảnh chào xuân

Thứ Ba, 31/12/2019 11:19

|

(CAO) Đánh dấu một năm nhiều thay đổi, Nhã Phương thực hiện bộ ảnh đơn giản, khoe nét đẹp nữ tính, dịu dàng dịp năm mới 2020.

Nhã Phương cho biết, trong thời gian tới cô sẽ chú trọng đến phong cách của bản thân nhiều hơn, sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ.

Tiêu chí của bộ ảnh mà Nhã Phương muốn mang đến cho khan giả là không cầu kỳ hay biến hoá nhiều phong cách, chỉ tập trung vào sự tiết chế, đơn giản. Những bộ trang phục toát lên sự nữ tính, thanh lịch trong cô.

Ngoài ra, đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương sử dụng son đỏ trong bộ ảnh cuối năm. Có thể nói, bà xã Trường Giang chiếm mọi spotlight với màu son đỏ quyền lực.

Nhã Phương xuất thân từ trường Sân khấu Điện Ảnh. Cô nổi tiếng nhanh chóng sau bộ phim “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Sau đó, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Trạng Quỳnh...

Trong năm 2020 tới đây, Nhã Phương sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bằng hai dự án phim điện ảnh và truyền hình. Cô cho biết, đây là năm mà mình sẽ hoạt động tích cực hơn với điện ảnh, sẽ tập luyện và trau dồi để cho ra nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa gửi đến những người đã yêu mến cô suốt thời gian vừa qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang