Nghệ sĩ sống buông thả: Những bài học muộn màng

Thứ Sáu, 07/04/2023 17:48  | Hà Thi

|

(CATP) Từng nhận được nhiều sự hâm mộ và quan tâm của khán giả, song nhiều nghệ sĩ trẻ sa đà vào lối sống buông thả đã trượt dài theo sai lầm. Chỉ đến khi vuột mất mọi thứ trong tay, các "sao" mới hối hận ăn năn, mong tìm lại hào quang cũ.

Mới quay trở lại âm nhạc trong thời gian ngắn với một dự án, song Phạm Khánh Hưng lại khiến khán giả "hết hồn" với thông tin về quá khứ của anh. Trong một chương trình trò chuyện gần đây, Phạm Khánh Hưng lên sóng thừa nhận có một khoảng thời gian "bản thân thường xuyên đâm đầu vào các cuộc nhậu đến bất tỉnh, thậm chí bây giờ vẫn cảm thấy sợ khi nhìn lại quá khứ bất hảo của mình".

Nam ca sĩ cho biết cũng từng bị mời về trụ sở công an khi say xỉn và ngủ trong xe của mình ở bãi đậu xe. "Đợt đó, Hưng bị phạt cảnh cáo với tội say xỉn nơi công cộng. Đó là sự tỉnh thức dẫn đến sự thay đổi về nhân sinh quan của bản thân sau này. Hưng kể lại chuyện này để mong mọi người nhìn vô cái sai của Hưng, đừng dính vào", Phạm Khánh Hưng cho biết.

Ca sĩ Chi Dân (ảnh) mới đây cũng khiến khán giả xôn xao khi lên livestream khóc, xin lỗi và hứa làm việc nghiêm túc sau thời gian "sống không đúng với nghề". Trước đó, trên các diễn đàn chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông giống Chi Dân được cho là đang làm việc với cơ quan chức năng vì sử dụng chất cấm. Ở buổi livestream, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến tất cả các FC, các anh chị em đồng nghiệp, tất cả những người đã từng giúp đỡ Chi Dân.

"Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi thời gian qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp cũng như tình cảm của tất cả mọi người đã dành cho mình. Một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi". Anh hứa bản thân sẽ thay đổi để trở thành một con người khác tốt đẹp hơn và hy vọng mọi người bỏ qua và thông cảm để Chi Dân quay lại lần này.

Từng góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình như "Nhanh như chớp", "Chọn ai đây", "Ơn giời cậu đây rồi", từng tham gia các vai diễn trong "Ai chết giơ tay", "Nhà không bán"... Hữu Tín là gương mặt được đánh giá có triển vọng của làng hài. Tuy nhiên, vì sa ngã, buông thả lối sống, nam diễn viên đối mặt với án tù về tội "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" và đã tự tay đóng cánh cửa con đường nghệ thuật của mình.

Những hối hận muộn màng, dù được "truyền tải" lại bằng nước mắt, ăn năn hay xin lỗi, cũng khó có thể giúp nghệ sĩ lấy lại sự tin tưởng, hâm mộ như ban đầu từ khán giả. Ở thời điểm "rực rỡ hào quang", các "sao" dễ dãi sa đà vào những cuộc ăn chơi, có những hành vi tác động tiêu cực đến đời sống xã hội, đặc biệt là đến nhận thức và hành động của giới trẻ, thì cái giá phải trả không chỉ là mất đi tình cảm của công chúng, mà còn tự hủy hoại tương lai của chính mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang