Nữ nghệ sĩ Trung Quốc bị tố ép nam sinh quan hệ

Thứ Hai, 12/06/2017 10:05

|

(CAO) Một giáo sư, nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc bị tố gạ tình, ép quan hệ với sinh viên sau khi nhiều là đơn tố cáo được gửi về Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nơi bà này đang công tác.

Theo Sina, Tống Tĩnh là cái tên bị chỉ trích dữ dội nhất. Nữ nghệ sĩ 53 tuổi đã tìm cách gạ tình, ép buộc một nam sinh viên tại học viện phải quan hệ. Nhiều đơn tố cáo cũng khẳng định bà đã làm việc này trong nhiều năm và bắt nam sinh nói trên sống chung như người tình tại nhà riêng.

Ngoài gạ tình, Tống Tĩnh còn bị cáo buộc tội tham ô, hối lộ. Bà hiện sở hữu khối tài sản lớn, trong đó có nhiều bất động sản cao cấp ngay tại thủ đô Bắc Kinh. Điều đáng nói khi số tiền lương của bà tại học viện chỉ khoảng 8.500 NDT (khoảng 30 triệu đồng). Nanyang Post tiết lộ Tống Tĩnh đã lợi dụng quyền lực để tham ô, hối lộ sinh viên. Nhờ đó bà mới có đủ khả năng sở hữu khối tài sản khổng lồ này.

Đại diện Học viện Điện ảnh Bắc Kinh thì đã tuyên bố với giới truyền thông rằng nhà trường sẽ cho kiểm tra, xác minh lại thông tin. Đây được xem là một trong những vụ bê bối nhất trong lịch sử mà nhà trường từng phải đối diện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang