Phát hiện thi thể nữ diễn viên nổi tiếng 46 tuổi bị giết hại trong xe hơi

Thứ Năm, 29/12/2016 09:53

|

(CAO) Tối 27-12 (giờ địa phương), cảnh sát cho biết đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên 46 tuổi Tricia Lynn McCauley trong xe riêng trên đường phố Washington (Mỹ).

Ngôi sao của Star War đột ngột qua đời ở độ tuổi 60

Cách đó 3 ngày, Tricia chia sẻ trên Facebook việc cô đang đến chỗ hẹn cùng bạn bè dự tiệc Noel. Tuy nhiên, sau đó không ai có thể liên lạc với cô. Gia đình đã trình báo cảnh sát về khả năng cô mất tích.

Tối ngày 27-12, cảnh sát phát hiện thi thể của cô trong xe hơi với nhiều vết thương trên người. Sau quá trình thu thập chứng cứ, điều tra, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nghi phạm là một người đàn ông 29 tuổi tên Adrian Johnson. Nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay, Adrian và nạn nhân không quen biết. Theo phía cảnh sát, đây là một vụ giết người, cướp của.

Anh trai của Tricia là Brian McCauley cho biết: “Tricia đã ra đi. Chúng tôi đã tìm được thi thể cô ấy. Cám ơn mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chúng tôi bằng tình yêu thương”.

Nữ diễn viên Tricia Lynn McCauley được biết đến nhiều nhất qua bộ phim "Step Up". Ngoài ra, cô còn tham gia một số phim truyền hình khác như: "Dead Giveaway," "Never Dream: The Beginning…".

Bình luận (0)

Lên đầu trang