Series phim hình sự 1.100 tập của Việt Nam chính thức bấm máy

Thứ Hai, 21/11/2016 12:18

|

(CAO) Series phim hình sự “Hồ sơ lửa” dài 1100 tập đã chính thức bấm máy tập đầu tiên vào sáng ngày 21-11.

‘Hồ sơ lửa’ – Dự án phim về Công an dài 1.100 tập sắp bấm máy

“Hồ sơ lửa” là series phim truyền hình lớn nhất trong lịch sử phim Việt do báo Công an TP.HCM, Công ty cổ phần 24h Good, hãng phim Sena hợp tác sản xuất với kinh phí dự trù 300 tỷ đồng, kéo dài từ năm 2017-2020.

Tại buổi khai máy, bà Châu Thổ (Giám đốc Hãng phim Sena) chia sẻ, series phim là cơ hội để cho giới nghệ sĩ, điện ảnh, truyền hình chúng ta có cơ hội tỏa sáng. Lần đầu tiên, Việt Nam tạo ra sản phẩm dài 1100 tập chuyên về hình sự. “Nhiệm vụ của mỗi người trong ê kip là làm sao để khán giả khi xem phim xong phải ồ lên: “Phim Việt Nam dài nhưng hay, đáng để xem”. Khán giả không bỏ dở chừng khi xem phim mà ngày càng bị thu hút”, bà cho biết thêm.

Bà Châu Thổ - Giám đốc Hãng phim Sena phát biểu
 

Với mong muốn phản ánh chân thật và sinh động cuộc đấu tranh gian khổ với tội phạm nguy hiểm của lực lượng công an nói chung và công an TP.HCM nói riêng, loạt phim dự kiến sẽ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, hàng đầu Việt Nam: diễn viên Hai Nhất, Chí Trung, Bình Minh, Quý Bình, Thái Hòa, Lương Thế Thành, Vĩnh Thụy. Nhiều người đẹp cũng góp mặt trong loạt phim như:  Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Huyền My…

Series phim chính thức bấm máy tập đầu tiên

Ông Lại Văn Long (Biên kịch phim) chia sẻ: “Hồ sơ lửa đang tạo được một thương hiệu lớn trong dư luận cả nước. Vậy nên, tất cả chúng ta tham gia trong dự án này phải nỗ lực hết sức mới xứng đáng với sự kỳ vọng đó. Chúng tôi tin rằng, với sự đầu tư mạnh mẽ của công ty 24h Good, hãng phim Sena và đội ngũ diễn viên đã được tôi luyện qua các bộ phim khác, thương hiệu “Hồ sơ lửa” tiếp tục được khẳng định qua từng tập, từng nhân vật và bối cảnh trong phim”.

Biên kịch Lại Văn Long chia sẻ
 

“Hồ sơ lửa” với loạt phim đầu tiên mang tên “Mật danh D9” dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 3-2017 lần đầu tiên trên kênh SCTV14 vào khung giờ vàng phim Việt 18h45-19h45 hàng ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang