Thời trang giản dị của Đỗ Thị Hà bên gia đình

Thứ Hai, 22/02/2021 10:30

|

(CAO) Hoa hậu không xuất hiện kiêu kỳ mà chọn những trang phục nhẹ nhàng đơn giản trong những ngày đầu năm bên gia đình.

Ở nhà đón Tết, hoa hậu Việt Nam 2020 cùng gia đình nấu nướng, hái rau, đi chợ…

Cô thăm và chúc Tết thầy giáo, “người thầy luôn tâm huyết đã dìu dắt Hà 3 năm và luôn thấu hiểu Hà trong mọi vấn đề. Về gặp thầy sau quãng thời gian dài đi thi hoa hậu vui quá chừng”.

Hoa hậu cũng tham gia chuyến từ thiện cuối năm. Đỗ Thị Hà đã đến thăm và trao quà cùng tiền mặt cho hợp tác xã dạy nghề và phục hồi chức năng cho người khuyết tật xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, trao quà và 50 triệu đồng cho bà con nghèo xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc.

Người đẹp chia sẻ, hơn 2 tháng đã trôi qua, nhưng khoảnh khắc đăng quang tại sân khấu hoa hậu Việt Nam sẽ mãi là niềm tự hào và một dấu ấn thời thanh xuân vô cùng tươi đẹp. Trong thời khắc những ngày cuối năm, cùng nhìn lại những điều đã qua, những điều mình đã làm được, Hà  cảm thấy tự hào như được sống lại khoảnh khắc đăng quang hôm ấy. Những chuyến thiện nguyện và các hoạt động đóng góp cho cộng đồng đã giúp Hà trưởng thành hơn rất nhiều.

Hoa hậu cho biết trong hai năm nhiệm kỳ sắp tới, cô sẽ luôn nỗ lực không ngừng để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, xứng đáng với lòng yêu thương của công chúng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang