Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy "đọ sắc" đêm trao giải Ngôi Sao Xanh

Thứ Ba, 05/01/2021 12:03

|

(CAO) Dàn hoa hậu, Á hậu đình đám với hoa hậu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Bùi Phương Nga, Kiều Loan… so nhan sắc trong đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thời điểm đăng quang
Hoa hậu Tiểu Vy

Sự xuất hiện của những người đẹp nổi tiếng sẽ khiến sân khấu đêm trao giải lung linh và được đón đợi.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng góp mặt trong gala tôn vinh những nghệ sĩ nổi bật đoạt giải Ngôi Sao Xanh vào ngày 06/01/2021 tại Nhà hát thành phố.

Trong tình hình diễn biến Covid-19, sự kiện được tổ chức với sự quản lý chặt chẽ, kiểm soát cẩn trọng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tham dự.

Đảm nhận vai trò trao chiếc cúp đến những chủ nhân xứng đáng là những nghệ sĩ gạo gội, danh tiếng như: NSND - Đạo diễn Đào Bá Sơn, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT - Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, NSND Kim Xuân, NSND Hữu Châu.

Sân khấu còn mang đến các tiết mục ca nhạc với những ca sĩ có sức ảnh hưởng như: Khánh Bình, Đạt Ozy, Kayon, Seon. Đặc biệt là phần trình diễn của ca sĩ Chi Pu với bản hit Shh! Chỉ Ta Biết Thôi.

Sau 6 năm, giải thưởng lần 7 tiếp tục tôn vinh các đạo diễn, diễn viên, ekip làm phim ở các lĩnh vực: Điện ảnh, Truyền hình và Phim chiếu mạng (web drama), ghi nhận những cống hiến hết lòng của những người hoạt động nghệ thuật, những sản phẩm ấn tượng trong suốt một năm qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang