Táo Xuân mùa thứ 4 chuẩn bị lên sóng đêm 30 Tết

Thứ Hai, 04/01/2021 14:45

|

(CAO) Năm 2020 là một năm nhiều biến động ở tất cả mảng y tế, kinh tế, xã hội, giáo dục... do ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19, uy hiếp trực tiếp tính mạng và cuộc sống của người dân. Thông qua các tiết mục độc đáo, Táo Xuân Tân Sửu 2021 sẽ chỉ rõ những vấn đề khiến ai cũng phải trăn trở, những sự kiện nóng của đời sống trải dài suốt một năm đều gói gọn một cách dễ hiểu.

Táo Xuân Tân Sửu quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng với hy vọng mang đến tiếng cười rộn ràng cho khán giả trong dịp đầu năm mới

Táo Xuân là một chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm nên luôn được đông đảo khán giả chờ đợi vào đêm 30 Tết hằng năm. Táo Xuân Tân Sửu 2021 được trình làng ra mắt bằng sự dàn dựng tài ba của “phù thủy sân khấu” - đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Nhờ chương trình này mà đêm cuối năm nghệ sĩ có dịp hội tụ mang tiếng cười và niềm vui dành cho mọi nhà.

Với chủ đề “theo dấu Ngọc Hoàng”, hiện các ngôi sao cũng đang căng mình tập luyện trong những ngày bước vào giai đoạn nước rút của Táo Xuân Tân Sửu 2021 để kịp phục vụ khán giả vào tối 30 Tết.

Từng vai diễn trong Táo Xuân Tân Sửu 2021 đều được “đo ni đóng giày” bài bản cho mỗi nghệ sĩ. Cụ thể, trong khi Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng thì ca sĩ Cẩm Ly thủ vai Thiên hậu, Táo Đỏ - Táo Xanh - Táo Hồng lần lượt là các nghệ sĩ Đại Nghĩa - Minh Nhí - Khả Như. Lần đầu đến với Táo Xuân, Minh Dự nhận vai diễn Nam Tào đầy nặng ký…

"Hằng Nga" Nam Thư
Lê Dương Bảo Lâm

Bình luận (0)

Lên đầu trang