Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

Thứ Hai, 23/01/2017 09:40

|

(CAO) Sau gần 3 tháng yêu nhau, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã chính thức "đường ai nấy đi".

Sáng 23-1, trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố kết thúc mối tình với Ngọc Trinh. "Thông báo đặc biệt. Cơn lốc tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt. Tôi đã từng có ý định và cam kết sống bền lâu với Trinh, coi cô ấy là phần còn lại của cuộc đời mình. Tuy nhiên, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu của tôi", ông Hoàng Kiều chia sẻ.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Mối tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bắt đầu từ tháng 11-2016. Thời gian đó, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh nắm tay, chụp từ phía sau bạn trai mới lên trang cá nhân một cách úp mở. Việc cô thường xuyên sang Mỹ cũng khiến công chúng đặt ra câu hỏi về danh tính người đàn ông mới của "nữ hoàng nội y".

Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow của Gia Bảo, Ngọc Trinh cũng chính thức xác nhận đang yêu người đàn ông nhiều tuổi và hiện sống ở Mỹ. "Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi", cô chia sẻ.

Ngay sau đó, danh tính của bạn trai "nữ hoàng nội y" lộ diện. Đó là ông Hoàng Kiều - người năm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới. Giữa tháng 12-2016, Ngọc Trinh tới Mỹ ra mắt người nhà và bạn bè của bạn trai.

Ông Hoàng Kiều cũng giới thiệu Ngọc Trinh với các đối tác, bạn bè trong sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Gần đây nhất, ông vẫn tỏ vẻ hạnh phúc khi ra tận sân bay đón nữ diễn viên Vòng eo 56 tại Honolulu, Hawaii (Mỹ). Ông còn dự định tổ chức đêm nhạc mừng Valentine như lời chúc phúc cho mối tình so le tuổi tác với Ngọc Trinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang