Văn Mai Hương “góp giọng” trong phim Disney

Thứ Bảy, 23/03/2019 14:14

|

(CAO) Nữ ca sĩ được hãng Disney mời tham gia phiên bản lồng tiếng cho bộ phim live-action đầy màu sắc Dumbo – Chú Voi Biết Bay.

Chia sẻ về trải nghiệm lần đầu lồng tiếng cho một dự án phim của Disney, Văn Mai Hương không giấu được sự hào hứng: “Hương cảm thấy rất vui và thú vị khi lần đầu tiên Hương được lồng tiếng, đặc biệt là cho một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình rất nổi tiếng của Disney.

Đây là một bộ phim đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người và cả Hương nữa. Hơn thế nữa, được hát một bài hát rất hay như Baby Mine, Hương cảm thấy rất tuyệt vời”.

Đoạn phim hậu trường ngắn vừa được hé lộ cũng cho thấy quá trình thu âm lời Việt cho ca khúc Baby Mine của Văn Mai Hương. Tuy đoạn clip khá ngắn nhưng cũng đủ để khán giả nhận thấy bài hát có giai điệu vô cùng du dương, êm tai và dạt dào cảm xúc qua giọng ca của Văn Mai Hương. Ca khúc hoàn chỉnh sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới trước khi bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 29- 3 tới đây.

Dumbo – Chú Voi Biết Bay là bộ phim mở màn cho loạt phim người đóng (live-action) đình đám trong năm 2019 của Disney Studio được chuyển thể từ các phim hoạt hình kinh điển trước đây.

Với phiên bản lồng tiếng lần này của Dumbo – Chú Voi Biết Bay, phần lời Việt của bài hát đặc biệt “Baby Mine” trong phim (bài hát từng được đề cử giải Oscar cho Ca Khúc Nhạc Phim Xuất Sắc Nhất) được chính nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” dành cho Á Quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương thể hiện.

Ngoài các bản hit như “Một ngày hay trăm năm” và gần đây nhất là “Cầu hôn” được giới trẻ yêu thích, Văn Mai Hương còn thu hút đông đảo lượng khán giả nhí và gia đình khi ngồi “ghế nóng” Giám khảo Vietnam Idol Kids (Thần tượng âm nhạc nhí) 2017 một cách gần gũi và ân cần.

Dumbo – Chú Voi Biết Bay là tác phẩm chứa đựng nhiều yếu tố hài hước, bất ngờ, đan xen với những thông điệp nhân văn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang