Clip Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái thông tin tình tiết vụ thảm sát Yên Bái

Chủ Nhật, 16/08/2015 14:13  | Huy Phương

|

(CAO) Từ một chiếc bật lửa người dân đi làm nương phát hiện báo cho Công an mà chân tướng hung thủ đang lẩn trốn đã phải lộ diện. Đây có thể xem là chiến công lớn của Công an tỉnh Yên Bái.

Nói về vụ án này Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của vụ việc. Đồng thời tiết lộ không ít tình tiết trong vụ thảm sát tại Yên Bái.

Xin Thiếu tướng cho biết những khó khăn gặp phải trong chuyên án?

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu:Với một thời gian dài, địa bàn vùng sâu, vùng xa,… Tuy nhiên, khi nhận được thông tin của người dân thì nó đã “trôi đi” 2-3 giờ đồng hồ. Cho nên công tác chỉ đạo, tổ chức các lực lượng bao vây khu vực hiện trường và những địa bàn giáp ranh gặp nhiều khó khăn. Nhất là trong việc phải liên hệ cho tất cả các lực lượng lên kế hoạch làm việc, trước khi chúng tôi đến thu thập chứng cứ tại hiện trường.

Clip Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái chia sẻ những khó khăn gặp phải  khi giải quyết vụ án:

Thiếu tướng có nhận xét gì về vụ thảm sát tại Yên Bái lần này?

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu: Với chúng tôi có thể thấy rằng, đây là một trong những vụ án đặc biệt nghiêm trọng, lần đầu tiên xảy ra tại địa bàn. Hành vi của đối tượng gây ra cho các nạn nhân là hết sức dã man, thậm chí giết chết cả cháu nhỏ mới có 3 tuổi. Khi đến hiện trường khám nghiệm, chúng tôi hết sức xúc động trước những đau thương, mất mát khi cả một gia đình không còn ai sống sót. Rõ ràng, nó thể hiện sự tàn ác và máu lạnh của đối tượng gây án.

Clip Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tiết lộ tình tiết vụ thảm sát Yên Bái:

Bình luận (0)

Lên đầu trang