Có nên mua ô tô tại hội chợ?

Thứ Ba, 23/07/2019 09:00  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Nếu khách hàng muốn trải nghiệm hàng loạt mẫu xe mới từ nhiều thương hiệu khác nhau và có giá cả phù hợp thì săn ô tô tại hội chợ sẽ là một lựa chọn không tồi.

Mua xehội chợ ô tô khác gì ở đại lý, showroom?

Thông thường, khách hàng sẽ phải đắn đo, suy tính kỹ càng khi phải chi một khoản tiền lớn để tậu xế cưng và cách tốt nhất chính là đến thẳng đại lý chính hãng để được tư vấn và trải nghiệm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để chạy đến từng đại lý để tìm ra một mẫu xe phù hợp, giá cả hợp lý.

Chọn mua xe ô tô tại Hội chợ Oto.com.vn

Vì vậy, săn xe tại hội chợ ô tô là một lựa chọn không thể tốt hơn với khách hàng có quỹ thời gian hạn hẹp mà vẫn có thể thỏa sức lái thử, trải nghiệm hàng loạt mẫu xe tại cùng một địa điểm. Thậm chí là đặt bút ký ngay hợp đồng mua xe với mức giá ưu đãi nhất.

Thực tế, tại hội chợ ô tô, Ban tổ chức sẽ hợp tác với rất nhiều lượng đại lý đến từ các thương hiệu ô tô để tạo ra sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chính sự sắp xếp này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tham quan, trải nghiệm tất cả các mẫu xe trong cùng một thời gian và tại một địa điểm.

Ở Việt Nam hiện nay có rất ít các hội chợ ô tô nhưng nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Hội chợ Oto.com.vn. Được biết, Hội chợ Oto.com.vn đã tổ chức 2 lần tại TP. Hồ Chí Minh (cuối tháng 4/2019) và Hà Nội (đầu tháng 7/2019). Điều đáng nói, thời gian diễn ra 2 lần sự kiện không quá xa nhưng số lượng khách tham quan và đặt mua xe ngay trong khuôn khổ sự kiện đã thể hiện sức hút lớn của sân chơi mới cho khách Việt.

Sắp tới, Hội chợ Oto.com.vn tiếp tục trở lại TP. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 7/2019, ngay thời điểm trước tháng Ngâu để giải tỏa nhu cầu tậu xe hơi ngày càng cao của khách hàng miền Nam.

Bạn sẽ được trải nghiệm gì tại Hội chợ Oto.com.vn?

Mua ô tô với mức giá “hời”

Các đại lý sẽ mang tới dàn sản phẩm xe “hot” nhất và bán chạy nhất của hãng cùng chương trình ưu đãi tiền mặt, quà tặng hay phụ kiện cực hấp dẫn dành cho khách mua xe tại hội chợ.

Thỏa sức lái thử hàng trăm mẫu xe mới và cũ

Đăng ký lái thử hàng loạt xe “hot”, ăn khách nhất tại Việt Nam hiện nay.

Trải nghiệm sức mạnh động cơ, mức ngốn nhiên liệu hay trang bị tiện ích, an toàn trên mỗi chiếc xe là những gì khách tham quan có thể thực hiện ngay tại hội chợ. Đây được xem là sự kiện lái thử xe lớn nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay với hàng trăm mẫu xe mới và cũ, giúp khách tự trải nghiệm, đánh giá và so sánh xe để chốt mẫu xe phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Được lắng nghe đánh giá trực tiếp về các mẫu xe

Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được lắng nghe những lời khuyên, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc từ phía đại lý. Đồng thời, hội chợ còn có hội tụ rất nhiều người đam mê xe hơi tạo nên một cộng đồng cùng kết nối và chia sẻ kinh nghiệm. Nhờ đó, khách sẽ có những đánh giá khách quan và chân thật nhất về mẫu xe định mua.

Tư vấn miễn phí về các gói cho vay và bảo hiểm

Hội chợ còn có sự góp mặt của những chuyên gia tài chính tư vấn về các gói vay mua xe trả góp và bảo hiểm dành riêng cho ô tô với mức lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường.

Hội chợ ô tô lớn nhất miền Nam sẽ diễn ra từ 27/07 đến 28/07/2019.

Hội chợ Oto.com.vn sẽ diễn ra từ 27/07 đến 28/07/2019 tại SVĐ Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tham gia hội chợ sẽ có sự góp mặt của nhiều đại lý uy tín như Mitsubishi Satsco, Toyota Lý Thường Kiệt, Subaru Sài Gòn, Hyundai Việt Hàn, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn, Bến Thành Ford…; các đối tác Wurth, Tech, Alinco, Areon, PowerStream, Strobai+… Đặc biệt là nhà tài trợ chính là BridgeStone – một trong những hãng lốp danh tiếng nhất tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang