Dàn siêu xe Harley - Davidson của nhóm 1st Saigon Free Chapter tụ họp mừng sinh nhật

Chủ Nhật, 13/12/2015 19:55

|

(CAO) Ngày 12-12, nhóm những người sở hữu dòng xe Harley Davidson tại thành phố Hồ Chí Minh đã tập hợp để tổ chức sinh nhật lần thứ 2 (1st Saigon Free Chapter). Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn, nhiều thành viên từ khu vực miền Bắc đã chạy xe vượt hàng ngàn km để vào tham dự. Nhóm cũng đã có những hoạt đông hết sức ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập

Dàn xe độc đáo đã tập hợp về khu du lịch Tân Cảng (Bình Thạnh, TP.HCM) trong tối 12-12, đây thật sự là một lễ hội của những người yêu xe Harley Davidson. Trước đó, sáng cùng ngày, nhóm 1st Saigon Free Chapter đã có buổi diễu hành trên đường phố quận 7.

Thông tin về 1st Saigon Free Chapter:

“1st Saigon Free Chapter” là gì?

Tập hợp những người sở hữu dòng xe Harley Davidson tại thành phố Hồ Chí Minh, là thành viên chính thức của tổ chức H.O.G toàn cầu.

Những người từ mọi ngành nghề trong xã hội: doanh nhân, bác sĩ, kiến trúc sư, luật sư, cảnh sát, quân đội, công chức, thầy giáo… nhưng có điểm chung ở niềm đam mê xe môtô phân khối lớn.

Những “Biker”/HOGer tự do – không lệ thuộc vào sự hỗ trợ tài chính của đại lý bán Harley-Davidson tại Việt Nam.

Các hoạt động của 1st Saigon Free Chapter

Sau 2 năm hoạt động dưới tên Saigon Free Chapter đã tuyển mộ được hơn 70 thành viên.

Các hoạt động từ thiện đã thực hiện: xây trường hoc ở Đồng Nai, xây cầu ở Rạch Giá Miền Tây, tặng quà cho trẻ em và người nghèo Củ Chi và các tỉnh…tổng số tiền khoảng hơn 1 tỷ.

Tham gia tuyên truyền an toàn giao thông cùng với C.A Bà ria Vũng Tàu.

Các tour giao lưu trong và ngoài nước: Mỹ, Pháp, Ý,Áo ,Thái lan. Lào, Campuchia…

Hoạt động café hàng tuần tại Coffee Bean, tòa nhà A&B, sinh nhật hàng tháng của các anh em, cũng như tổ chức các tour ngắn và xuyên việt…

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang