Garage mô tô 'hot' nhất Sài thành nhộn nhịp ngày đầu năm

Thứ Năm, 18/02/2016 21:45  | Thể Trịnh

|

(CAO) Những chiếc xe mô tô chính hiệu các dòng xe đình đám như Yamaha, Honda... được chăm sóc chu đáo sau những cung đường phượt dài tại cửa hàng Garage mô tô Tự Thanh Đa (đường Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) trong những ngày đầu năm mới.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại Garage này có khoảng hàng chục chiếc mô tô phân khối lớn đang được chăm sóc sau những chuyến phượt dài của dân chơi mô tô Sài thành tìm đến "nghỉ chân".

Những chiếc mô tô đỉnh của dân chơi Sài Thành ở Garage mô tô Tự Thanh Đa

Một người sở hữu chiếc mô tô Honda 750c cho biết: "Vừa qua nhóm biker của mình có hành trình phượt từ TP.HCM - Vũng Tàu - Phan Thiết về, xe vẫn còn lengkeng. Mỗi tháng mình thường kiểm tra xe định kì, nếu xe gặp trục trặc là cho dắt ngay đến garage này để khám, thay nhớt xe là điều rất quan trọng sau mỗi hành trình dài".

"Ở đây có một ekip chuyên nghiệp khoảng 5-7 người bảo dưỡng xe nhanh và uy tín ngày nào dân biker cũng ghé chơi uống cafe, trao đổi kinh nghiệm", anh cho biết thêm.

Nói đến Garage này, bất kì dân chơi xe mô tô thứ thiệt đều biết tới

Tại đây, một nhân viên đang bảo dưỡng bình xăng vui vẻ cho chúng tôi biết Garage này chuyên phục vụ cho dân chơi mô tô, không những giá thành phải chăng, nơi đây còn là môi trường giao lưu học hỏi lẫn nhau của những người có sở thích và đam mê chơi mô tô phân khối lớn.

Một nhân viên sửa bình xăng làm liên tục những ngày đầu năm

Trên đường Ung Văn Khiêm thời gian gần đây được biết đến là cung đường của những chiếc mô tô nổ rền vang, tiếng bô nghe rền rã những giờ điểm như tín hiệu dân chơi xuống đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang