Tai nạn hy hữu, xe tự lái Tesla bị máy bay đâm trúng

Thứ Năm, 20/09/2018 12:29

|

(CAO) Một tai nạn cực kỳ hy hữu vửa xảy ra tại tại Sugar Land, Texas, Mỹ, khi một chiếc máy bay thuộc biên chế của lực lượng chống ma túy Mỹ do sự cố kỹ thuật đã lao xuống đường và va chạm với một chiếc Tesla đang lưu thông.

Một điều hết sức ngạc nhiên là tất cả các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ và không có bất cứ ai bị nguy hiểm đến tính mạng. Chiếc máy bay khi đó đang chở 3 người, họ phát hiện sự cố kỹ thuật và xin phép sân bay gần đó để hạ cánh. Tuy nhiên, khi chưa được tới nơi dự định thì chiếc máy bay đã mất kiểm soát và lao nhanh xuống đường, rồi va chạm với hai chiếc ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn 

Chiếc bị va chạm mạnh nhất là của anh Oniel Kurup, sống tại Sugar Land, Texas đang trên đường đi làm về trên chiếc xe Tesla. Anh Oniel cho biết: "Tôi nhìn thấy vật gì đó giống như máy bay tiến tới rất nhanh, khiến tôi không kịp có phản ứng gì. Sau đó, tôi cảm giác thấy một chấn động mạnh, lúc đó, tôi nghĩ mình nhiều khả năng sẽ chết. Nhưng đến khi tôi thấy chiếc máy bay nằm đó và mình không hề bị chấn thương nào, tôi đã mừng rỡ và gọi cho vợ để báo tin. Sau đó, tôi gọi cho những người thân khác nhưng không ai tin, thậm chí họ còn bực mình và cho rằng tôi đang đùa giỡn thái quá! Tuy nhiên, khi họ xem bản tin trên truyền hình thì đã gọi lại ngay cho tôi".

Những người chứng kiến và ngay cả người trong cuộc đều không tin vào việc không có thương vong nào nghiêm trọng bởi vụ va chạm này

Cảnh sát trưởng quận Fort Bend Troy Nehls ngạc nhiên trước sự cố này: "Trong đời tôi chưa thấy điều gì tương tự như thế, một tai nạn máy bay va chạm mạnh với xe ô tô nhưng chỉ có vài người bị thương nhẹ. Đây là một điều cực kì may mắn tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh".

Bình luận (0)

Lên đầu trang