[VMS 2017] FUSO 'đổ bộ' xe tải hạng nặng

Thứ Tư, 02/08/2017 16:13  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2017, ngoài các mẫu xe tải, xe bồn và xe đầu kéo, FUSO đã mang đến phiên bản cao cấp của ROSA.

Không gian trưng bày của FUSO với diện tích gần 500 m2, nổi bật với 3 gam màu quen thuộc đỏ - đen - trắng; đã phần nào làm 'lu mờ' các mẫu xe thương mại khác.

FUSO Canter 4,7 tấn

Để giới thiệu đến khách hàng sự đa dạng hoá các dòng xe mà FUSO hiện có, hãng đã đem đến triển lãm 3 mẫu xe tải nhẹ - trung - nặng, đầu kéo để phục vụ công trình có chất lượng cao và ổn định gồm: xe tải hạng nặng gồm xe tải - Fighter FI 12 tấn, xe bồn trộn - FJ Mixer và xe đầu kéo - Tractor FZ 49 tấn.

Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lên đến 4.800 mm, dài nhất trong các mẫu xe cùng phân khúc tải trọng.

Điểm nhấn của gian hàng FUSO là chiếc xe khách ROSA phiên bản cao cấp 22 chỗ ngồi, hội tụ các yếu tố an toàn - kinh tế - tiện nghi - đa dạng. Thân xe dài 7.730 mm tạo không gian nội thất rộng rãi hơn các đối thủ cùng phân khúc. Chiều dài cơ sở ROSA là 4.550 mm giúp xe có độ cân bằng cao, kết hợp cửa mở sau tiện dụng.

Xe khách ROSA với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, có không gian nội thất rộng rãi hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc

ROSA phiên bản cao cấp sử dụng động cơ tăng áp 4D34-2AT4, đi kèm hộp số 5 cấp; mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua thấp 1.600 vòng/phút. Khoang lái với tầm nhìn rộng, thân xe cứng kết hợp các thanh gia cường trên thân, bảo vệ người lái và sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

Xe bồn trộn FJ Mixer có tổng tải trọng 24 tấn kết hợp với bồn trộn Schwing Stetter của Đức

Để luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, giảm thời gian và chi phí bảo dưỡng, FUSO đã hình thành hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp, đội xe sửa chữa lưu động 24/7. 

Tại không gian trưng bày, FUSO thu hút khách tham quan thông qua các hoạt động thú vị, sáng tại như trình diễn khả năng tải, trải nghiệm tham quan thành phố tương lai trên ROSA, tô màu xe FUSO,...

CTA: Xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn kết hợp thùng container được thiết kế phá cách

Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam - ông Rainer Wurmbach chia sẻ, chủ đề của FUSO là “Leading Success – Dẫn lối thành công”, đây là thông điệp giúp chúng tôi khẳng định mạnh mẽ hơn cam kết cùng đồng hành với các khách hàng trên con đường đạt tới những thành công mới, thông qua các sản phẩm đa dạng, dịch vụ hậu mãi và chương trình hỗ trợ tài chính lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang