Volkswagen trình làng 'bộ đôi' Scirocco R và GTS 2017

Thứ Tư, 19/07/2017 16:08  | Hoàng Sơn

|

(CAO) 'Bộ đôi' xe thể thao Scirocco R và GTS phiên bản mới được Volkswagen Việt Nam trình làng với giá bán lần lượt là 1,769 tỷ đồng và 1,619 tỷ đồng.

Volkswagen Scirocco R

Volkswagen Scirocco lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show vào năm 1974, nhanh chóng trở thành biểu tượng xe thể thao nước Đức; gần 1,5 triệu Scirocco được bán trên toàn thế giới.

Nội thất Volkswagen Scirocco

Tại Việt Nam, hai mẫu Volkswagen Scirocco R và GTS được phân phối là phiên bản nâng cấp của thế hệ mới nhất với nhiều thay đổi đáng kể từ nội/ngoại thất và động cơ TSI công nghệ phun xăng trực tiếp đi kèm tăng áp; giúp 'bộ đôi' này tăng tính thể thao, trẻ trung và hiệu suất mạnh mẽ.

Volkswagen Scirocco GTS

Volkswagen Scirocco R có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4,248 x 1,820 x 1,398 mm; đi kèm bộ mâm Cadiz 5 chấu 19 inch thể thao và gầm xe được hạ thấp hơn phiên bản GTS. Volkswagen Scirocco GTS có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4,256 x 1,810 x 1,406 mm; đi kèm mâm thể thao Norwich 5 chấu 18 inch.

Nội thất, Volkswagen Scirocco R và GTS được bọc da Vienna cao cấp, đem đến sự thoải mái cho người lái với chế độ bơm lưng (đối với 2 ghế trước). Bảng điều khiển sang trọng với các núm điều khiển được viền bằng Aluminium.

Volkswagen Scirocco R được bán tại Việt Nam với giá 1,769 tỷ đồng

Hệ thống giải trí Composition trên Scirocco có khả năng kết nối iOS và Android và vô-lăng tích hợp các nút điều khiển, lẫy chuyển số; cùng với hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập kèm tính năng tự cân bằng nhiệt độ, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, ga tự động, gương chỉnh điện thao vị trí ghế ngồi,...

Điểm khác biệt trên bản R so với phiên bản khác là kim đồng hồ màu xanh và các đường chỉ khâu may màu trắng, đặc biệt trên vô-lăng sẽ có logo 'R' hoặc 'GTS'.

Tại thị trường Việt, Volkswagen Scirocco R động cơ tăng áp 2.0L, công suất tối đa 252 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 330 Nm trong dải từ 2.500 – 5.000 v/ph; đi kèm hộp số thể thao DSG 6 cấp ly hợp kép. Scirocco R có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 5,8 giây.

Đối với Volkswagen Scirocco GTS, được trang bị động cơ FSI tăng áp 2.0L với công suất 208 mã lực; kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số cực kì nhanh và nhạy. GTS có lợi thế là trọng lượng nhẹ hơn đến 57kg (ở mức 1.369 kg) so với 1.426kg phiên bản R.

Động cơ Volkswagen Scirocco R

Ngoài ra, trên chiếc Scirocco R, Volkswagen còn trang bị hệ thống cân bằng chủ động Dynamic Chassis Control (DCC). Người lái có thể tuỳ chọn nhiều chế độ lái như Comfort (thoải mái) đến Sport (thể thao) với nút bấm trên bệ cần số và hệ thống Khóa vi sai điện tử ở trục bánh trước (Extended Electronic Differential Lock – XDL).

Volkswagen cũng trang bị các tính năng an toàn trên Scirocco như: hệ thống phanh ABS, cân bằng thân xe điện tử (ESP), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 bên hông và 2 bên rèm xe), dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.

Giá bán của 'Bộ đôi' xe thể thao Scirocco R và GTS phiên bản mới tại Việt Nam, lần lượt là 1,769 tỷ đồng và 1,619 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang