Volkswagen trình làng 3 mẫu xe mới tại VIMS 2016

Thứ Ba, 27/09/2016 18:25

|

(CAO) Lần đầu tiên tham dự triển lãm trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, hãng xe Đức - Volkswagen sẽ trình làng 3 mẫu xe mới trong phân khúc sedan hạng C, MPV và hạng sang.

Có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian dài, nhưng Volkswagen vẫn chưa từng tham dự bất kỳ triển lãm xe nào. Tuy nhiên với VIMS 2016 (triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam), Volkswagen sẽ trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới gồm: Volkswagen Jetta, Volkswagen Sharan và chiếc “con bọ” huyền thoại – Volkswagen Beetle Dune 2017; hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan có cái nhìn mới về thương hiệu xe hơi hàng đầu Châu Âu thông qua việc giới thiệu những mẫu xe tiện nghi, đa dụng.

Volkswagen Jetta

Jetta

Mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng C – Jetta vượt trội hơn so với các đối thủ bởi sự ổn định và tính ưu việc đặc trưng của những dòng xe Châu Âu. Mẫu xe này đã đạt tuyệt đối 5 sao trong các chỉ số NHTSA và danh hiệu Top Pick + từ IIHS và các thử nghiệm va chạm, độ an toàn từ các tổ chức uy tín trên thế giới. Jetta tại Việt Nam sẽ có hai phiên bản động cơ là 1.4L và 1.8L, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm nhiên liệu.

Volkswagen Sharan

Sharan

Phân khúc MPV luôn là mảnh đất màu mỡ cho các hãng xe. Volkswagen đã nhanh chóng trình làng mẫu Sharan được ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva vào tháng 3-2015, khi vừa trình làng mẫu xe này đã nhận được nhiều sự đánh giá cao từ người dùng và các chuyên gia. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5,5L/100km được xem là tính hiệu khả quan cho Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Beetle Dune 2017

Beetle Dune 2017

Mẫu xe “con bọ” huyền thoại - Beetle của hãng xe đến từ Đức đến nay vẫn là biểu tượng của Volkswagen. Tại triển lãm VIMS 2016, Volkswagen sẽ trình làng Beetle phiên bản 2017, nhằm thu hút đối tượng khách hạng sang với yêu thích vẻ đẹp tinh tế. Beetle 2017 với nhiều tông màu hoàn toàn mới, tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như: kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm,…. cùng cảm giác lái linh hoạt, thú vị.

Ngoài những mẫu xe mới, gian trưng bày của Volkswagen tại VIMS cũng có đầy đủ các mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam như: Tiguan, Polo Estate, Toaureg, Passat và đặc biệt là mẫu Scirocco GTS.

Bình luận (0)

Lên đầu trang