Bắt hàng chục xe tải chở cát lậu tại Bình Dương

Thứ Sáu, 07/07/2017 00:21

|

(CAO) Ngày 6-7, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ hàng chục xe tải nặng chở theo cát xây dựng không rõ nguồn gốc đi qua địa bàn tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, xử lý.

Vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện một đoàn xe có tải trọng lớn, lưu thông trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngay sau đó, các trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng khác đã yêu cầu các tài xế dừng xe để kiểm tra.

 

Qua đó, công an phát hiện trên mỗi thùng xe đều chở hàng trăm khối cát xây dựng nhưng không có nguồn gốc, các xe đều mang biển kiểm soát thuộc các tỉnh, thành miền Trung như: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà...

Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bàn vi phạm hành chính và đưa các phương tiện trên về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, trong thời gian gần đây, giá cát xây dựng tăng từ 200-300 ngàn đồng/m3 lên hơn 650 ngàn đồng/m3 đã khiến cho tình hình kinh doanh cát khan hiếm hơn, có thể vì lý do trên nên nhiều cá nhân, đơn vị đã lén lút nhập cát lậu, không rõ nguồn gốc để trục lợi bất chính.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang