Viet Capital Bank dành hàng nghìn quà tặng khách hàng dịp Tết

Thứ Sáu, 22/01/2016 09:58  | P.V

|

(CAO) Từ nay đến hết 31-03-2016, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) triển khai chương trình khuyến mãi đầu năm “Quà Tết vui Xuân” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm với số tiền tối thiểu từ 50 triệu đồng và thời gian gửi từ 1 tháng trở lên.

Hàng ngàn món quà gia dụng hữu ích ngày Tết sẽ dành tặng khách hàng khi giao dịch tiết kiệm tại Viet Capital Bank trong thời gian diễn ra chương trình như: Bình hoa thủy tinh, hộp đựng mứt, bộ dĩa gốm sứ Minh Long, Socola Graphic chất lượng Bỉ…

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần gửi tối thiểu từ 50 triệu đồng với thời hạn gửi từ 1 tháng trở lên. Ngoài được nhận quà tặng, Khách hàng còn được hưởng lãi suất cạnh tranh, hấp dẫn.

Với chương trình này, Khách hàng được cộng dồn nhiều sổ Tiết kiệm để nhận quà tặng trong ngày thực hiện giao dịch và vẫn được tham gia chương trình tích điểm đổi quà của Viet Capital Bank để có cơ hội nhận những quà tặng: Vali túi kéo, nón bảo hiểm, áo mưa,…

“Quà Tết vui Xuân” là chương trình khuyến mại nhân dịp Tết đến , xuân về. Chương trình như lời tri ân mà Viet Capital Bank gửi đến khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Viet Capital Bank trong suốt thời gian qua

Song song với “Quà Tết vui Xuân”, Viet Capital Bank cũng triển khai chương trình “Lộc Xuân may mắn” trong 05 ngày đầu tiên sau Tết Âm lịch. Theo đó, Viet Capital Bank dành tặng cho các khách hàng gửi tiết kiệm những phong bao lì xì may mắn bằng tiền mặt thay cho lời chúc một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Về Viet Capital Bank:

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó 2012 -2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ.

Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang