Amway VN lập "cú hattrick" tại ngày hội thực phẩm chức năng 2015

Thứ Sáu, 05/06/2015 16:04  | PV

|

(CAO) Trong khuôn khổ chương trình Hội chợ thực phẩm chức năng quốc tế 2015 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng (TPCN) VN tổ chức ngày 5-6, Công ty Amway VN (gọi tắt là Amway) vinh dự đón nhận cùng lúc ba giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng cho ba sản phẩm. Đó là:

- Thực phẩm chức năng Nutrilite Coenzyme Q10 Complex (sản phẩm cung cấp Coenzyme Q10 giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ nâng cao sức khỏe tim mạch, cung cấp chất chống ô-xy hóa, giúp trung hòa các dốc tự do có hại cho cơ thể).

- Thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega - 3 (bổ sung a xít béo không no, tốt cho da, mắt và não bộ, giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch).

- Thực phẩm chức năng Nutrilite Double X (giúp tăng cường sức khỏe, giúp hồi phục sức khỏe sau khi bệnh, giúp cơ thể giảm mệt mỏi, suy nhược, kém ăn).

Hội chợ TPCN quốc tế là chương trình thường niên với nhiều hoạt động bổ ích cho Hiệp hội TPCN VN nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín, các sản phẩm TPCN chất lượng cao, góp phần định hướng sử dụng cho người tiêu dùng.

Ba giải thưởng Amway nhận được lần này khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của Amway cũng như minh chứng cho chất lượng dòng sản phẩm Nutrilite của Amway.

Chương trình kéo dài từ ngày 5 đến ngày 7-6-2015 tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang