Acecook lên tiếng về Clip mì Hảo Hảo bị đốt cháy có mùi khét

Chủ Nhật, 29/11/2015 15:13  | Hà An

|

(CAO) Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền đoạn clip về sản phẩm mì Hảo Hảo bị đốt cháy có mùi khét. Nội dung thông tin trong clip cho rằng đây là sản phẩm Hảo Hảo do Trung Quốc làm giả, sợi mì làm từ cao su nên mới có thể đốt cháy và đã gây nên nhiều sự lo lắng, hoang mang cho người tiêu dùng cũng như thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Trước thông tin này, Acecook Việt Nam đã ra thông cáo nhằm rộng đường dư luận.

Theo đó, mì ăn liền được làm từ nguyên liệu là bột mì, chứa các chất bột, đường và được chiên bằng dầu nên lượng nước trong mì mất đi, làm cho mì hoàn toàn khô ráo. Do đó, mì ăn liền hoàn toàn có thể bị bắt cháy khi tiếp xúc với lửa. Đây là một hiện tượng vật lí bình thường. Không chỉ đối với mì ăn liền, đối với các sản phẩm khô như bún, phở, hủ tiếu ăn liền, bánh tráng, bún, phở, miến khô… vẫn sẽ có những hiện tượng tương tự khi tiếp xúc với lửa.

Nhà máy sản xuất của Acecook Việt Nam

Ông KAGOSHIMA SHIGETO – Giám Đốc Khối Marketing – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Đây là một phương pháp thử không đảm bảo, đầy rủi ro và có thể gây tổn hại đến sức khỏe và tài sản của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản, quy trình khép kín với nguyên vật liệu có nguồn gốc, xuất xứ từ các nhà cung cấp uy tín. Quy trình sản xuất của Acecook VN tuân thủ quy chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ngặt nghèo. Nhưng không vì thế mà chúng tôi không minh bạch với người tiêu dùng. Acecook từng mở cửa nhà máy mời người tiêu dùng đến tham quan trực tiếp quy trình sản xuất. 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước mà sản phẩm của Acecook đã xuất khẩu sang hơn 40 thị trường khó tính trên toàn cầu”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang