Những điểm du lịch tuyệt vời dịp 2-9

Thứ Tư, 31/08/2016 11:03  | P.V

|

(CAO) Kỳ nghỉ lễ 2-9 năm nay kéo dài 3 ngày, quãng thời gian thích hợp cho việc giải trí tại các điểm vui chơi công cộng hơn là những chuyến du lịch xa. Vì vậy, những điểm vui chơi mới, hiện đại sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình cũng như những nhóm bạn trẻ ưa khám phá và trải nghiệm những cảm giác mạnh.

Đà Nẵng, Hạ Long, Sa Pa…đang là các điểm đến “hot” nhất được các tín đồ du lịch rỉ tai nhau.

Fansipan Legend

Tháng 9 này, trên hành trình trải nghiệm cáp treo Fansipan, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Hoàng Liên hùng vĩ, thung lũng Mường Hoa với những cung ruộng bậc thang rực rỡ, lúa đang vào vụ chín. Được biết nhằm mang tới cho du khách cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của người dân Tây Bắc, trong dịp 2/9, Fansipan Legend sẽ tăng cường các hoạt động biểu biễn văn hóa nghệ thuật được thể hiện bởi những chàng trai, cô gái bản địa.

Cáp treo Fansipan Legend

Sun World Ha Long Park

Cách Hà Nội hơn 150 km, khu vui chơi giải trí Sun World Halong Park (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) với bãi biển miễn phí, cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Mặt trời, Bảo tàng tượng sáp lớn nhất VN… Cùng với cáp treo Nữ hoàng có sức chứa lên tới 230 người, vòng quay Mặt trời cũng mang lại tầm nhìn mở rộng cho du khách ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ độ cao 215 m so với mực nước biển.

Ngoài ra, tại đây cũng có Bảo tàng tượng sáp, khu trưng bày tượng sáp lớn nhất VN, với 53 gương mặt nổi tiếng thế giới như Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, ca sĩ Micheal Jackson; nhà khoa học Albert Einstein, doanh nhân Steve Jobs...

Cáp treo tại Sun World Ha Long Park
Vòng quay Mặt trời Sun World tại Ha Long Park 

Sun World Ha Long Park có nhiều ưu đãi về giá vé. Cụ thể người lớn: 200.000 đồng, trẻ em cao từ 1 - 1 m 3: 150.000 đồng và trẻ em dưới 1 m miễn phí. Đây là giá vé khứ hồi trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt trời và tham quan Zen Garden (vườn cây kiểu Nhật tại Hạ Long).

Asia Park (Đà Nẵng)

Chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 2/9, ngày 1/9/2016, Asia Park sẽ ra mắt game mới Golden Sky Tower, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Với hành trình nâng lên độ cao 47m, ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, lao vút về mặt đất với vận tốc thần kỳ gần 70km/h, Golden Sky Tower tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, làm thỏa mãn những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách từ ngày 2/9-4/9, Asia Park sẽ mở cửa công viên cả ngày từ 9h30-22h30 hàng ngày. Mức giá vé không đổi người lớn là 200.000; trẻ em 1m-1m3: 150.000, dưới 1m là miễn phí.

Một trò chơi tại Asia Park 

Cũng trong dịp lễ này, vào các khung giờ từ 19h-21h, Asia Park sẽ tổ chức nhiều hoạt động độc đáo, hấp dẫn phục vụ du khách. Đó là các chương trình biểu diễn nghệ thuật Đêm hội sắc màu, Trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà thú vị…

Lễ hội bia lần đầu tiên được tổ chức - B’estival Bà Nà Hills 2016

Thủ phủ du lịch miền Trung – TP Đà Nẵng, vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng du khách, từ khách đi lẻ, đi theo gia đình hoặc đi theo đoàn. Địa danh hội tụ mọi địa hình du lịch hấp dẫn từ biển, đảo tới rừng núi này luôn khiến các tín đồ du lịch mong muốn được quay trở lại ngay cả khi đã đi nhiều lần.

Tại Khu du lịch hàng đầu Việt Nam Bà Nà Hills vào các khung giờ 10h00-14h00 các ngày từ 26/8 đến 2/9/2016 đang diễn ra lễ hội bia B’estival Bà Nà Hills 2016.

Lễ hội bia tại Bà Nà Hills 

Tại khu vực quảng trường Du Dôme Làng Pháp Bà Nà Hills sự kiện mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức những dòng bia tươi Đức thơm nồng, đúng điệu, được nấu và lên men theo công thức lâu đời từ các nguyên liệu hảo hạng. Không chỉ say nồng trong men bia, du khách còn được hòa mình trong khung cảnh ngày mùa rộn rã của miền đồng quê Châu Âu tái hiện sinh động trên đỉnh Bà Nà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang