Number 1 tiếp tục đồng hành cùng giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp truyền hình An Giang lần thứ 16

Thứ Ba, 21/07/2015 07:34  | Chung Hiếu

|

Ngày 19/7, xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cup truyền hình An Giang đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 64 tay đua nữ thuộc 10 đội mạnh trên toàn quốc và 3 đội quốc tế Samyang (Hàn Quốc), Customs (Indonesia) và đội tuyển Thái Lan.

Lần đầu tiên xuất phát từ TP.HCM

Điểm mới của giải năm nay là chặng khai mạc lần đầu tiên được diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh ở đường Vành Đai Trong (Quận Bình Tân-TP.HCM) với chiều dài 33,6 km. Cùng với đó là sự xuất hiện trở lại của đội Thái Lan và Samyang - Hàn Quốc sau một năm vắng bóng. Đội Thái Lan với những nòng cốt là đội tuyển quốc gia, còn Samyan thì được biết đến là một CLB rất mạnh hiện nay ở Hàn Quốc, CLB Customs của Indonesia là một nhân tố mới của giải. Với sự tham dự của ba ê kíp này dự đoán sẽ tạo nên sự tranh chấp quyết liệt cho các thứ hạng trong bảng tổng sắp.

Về phía các CLB trong nước như Gạo Hạt Ngọc Trời AG, BIWASE Bình Dương, Xổ số kiến thiết Đồng Tháp… đang nằm trong top những CLB đua xe đạp nữ rất mạnh ở Việt Nam hiện nay. Đáng kể nhất là sự góp mặt cua rơ Nguyễn Thị Thật của đội Hạt Gạo Ngọc Trời, hiện là vận động viên được chọn đầu tư trọng điểm của bộ môn xe đạp nữ Việt Nam và cô từng giành HCB Asiad 14 và HCV Seagames 28 mới đây. Chính những điều này sẽ làm tính chuyên môn của giải cao hơn.

Các tay đua sẽ thi đấu 6 chặng dài khoảng 539 km đi qua các tỉnh thành Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, TP.Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang và kết thúc tại TP.Long Xuyên vào ngày 24/7 để tranh áo vàng chung cuộc, áo xanh xuất sắc và chức vô địch đồng đội với tổng giải thưởng trên 160 triệu đồng.

Nhãn hàng Number 1 tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng giải với vai trò là nhà tài trợ chính. Phát biểu tại buổi họp báo, Ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc Trung tâm Truyền thông, đại diện nhãn hàng Number 1 cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đồng hành cỗ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà như một nhiệm vụ, một trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống vì sự phát triển của xã hội. Hi vọng rằng, các vận động viên sẽ chuẩn bị tốt thể lực và chiến thuật để chinh phục và dẫn đầu tại mỗi cung đường, chặng đua. Nhãn hàng Number 1 sẽ luôn sát cánh với các vận động viên để tiếp thêm sức mạnh chinh phục mọi thử thách với tinh thần “Không gì là không thể”.

Lộ trình thi đấu giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng 2015:

  • Chặng 1 (19/7): Chạy 21 vòng quanh đường Vành Đai Trong (Quận Bình Tân-TP.HCM) dài 33,6 km.
  • Chặng 2 (20/7): TP.HCM đi TP.Vĩnh Long dài 118 km.
  • Chặng 3 (21/7): TP.Vĩnh Long đi TP.Sóc Trăng dài 102 km.
  • Chặng 4 (22/7): TP.Sóc Trăng đi TP.Cà Mau dài 117 km.
  • Chặng 5 (23/7): TP.Cà Mau đi TP.Rạch Giá dài 94 km.
  • Chặng 6 (24/7): TP.Rạch Giá đi TP.Long Xuyên dài 78 km.

Bình luận (0)

Lên đầu trang