Prudential nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu ‘Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam’

Thứ Tư, 12/04/2017 06:17  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 8-4, Prudential Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 14 Prudential được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.

Với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam”, Prudential Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Vị thế dẫn đầu của công ty được minh chứng ở kết quả kinh doanh vượt trội, năng lực tài chính vững mạnh và dịch vụ tài chính ưu việt… những tiêu chí bình chọn quan trọng của giải thưởng Rồng Vàng.

Danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam” cũng ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của Prudential với trên 300 văn phòng Tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, cùng với nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Đặc biệt, với chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Prudential đã áp dụng mô hình dịch vụ hoàn hảo tại các văn phòng Tổng đại lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng được niềm tin và ấn tượng của khách hàng về một thương hiệu bảo hiểm có tiêu chuẩn dịch vụ hiện đại; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; quy trình làm việc rõ ràng, đơn giản cùng chất lượng phục vụ ưu việt.

Đại diện Prudential nhận giải thưởng

Bên cạnh thành công trong kinh doanh và những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, Prudential Việt Nam cũng thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp qua nhiều hoạt động cộng đồng nổi bật. Năm 2016, Prudential đóng góp 39 tỷ đồng vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.

Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng năm 2016 vừa nhận được, ông Steve Clark – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Giải thưởng Rồng Vàng 2016 là sự ghi nhận dành cho Prudential Việt Nam với thành công và những nỗ lực không ngừng.

Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Prudential luôn hướng đến mục tiêu nâng cao cuộc sống của người dân bằng những giải pháp tài chính an toàn và hữu hiệu. Giải thưởng này là động lực giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ dựa trên nguyên tắc thấu hiểu thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày một thay đổi của khách hàng. Lấy việc tập trung vào khách hàng làm giá trị cốt lõi, tôi tin tưởng Prudential sẽ tiếp tục phát triển và duy trì vị thế dẫn đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”.

Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) nhằm biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia. Được khởi xướng từ năm 2000, đến nay, giải thưởng đã trở thành sự kiện uy tín thường niên đối với các doanh nghiệp FIEs.

Bình luận (0)

Lên đầu trang