Saigon Co.op trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Thứ Ba, 15/12/2015 21:39  | Thiên Long

|

(CAO) Ngày 15-12-2015, Liên hiệp HTX TM TP.HCM - Saigon Co.op đã tổ chức trao Học bổng Saigon Co.op – Chắp cánh tương lai lần thứ 7. Đây là chương trình học bổng được Saigon Co.op tổ chức định kỳ hằng năm nhằm khuyến khích tinh thần vượt khó, có ý chí phấn đấu của những sinh viên hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Saigon Co.op đã trao 59 suất Học bổng Saigon Co.op – Chắp cánh tương lai trị giá 5 triệu đồng/suất và 18 suất học bổng Tiếp sức đến trường trị giá 7 triệu đồng/suất với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng cho những bạn sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng của Saigon Co.op

Ông Nguyễn Thành Nhân - Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết sau 7 năm tổ chức thực hiện liên tục, đến nay đã có gần 600 lượt sinh viên trên khắp 38 tỉnh thành cả nước được trao Học bổng Saigon Co.op - Chắp cánh tương lai. Bên cạnh đó, đều đặn hằng năm, quỹ học bổng Saigon Co.op còn tài trợ học bổng Tiếp sức đến trường dành cho các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn các tỉnh Miền Trung, Miền Tây và Đông Nam Bộ.

Nguồn kinh phí của quỹ Học bổng Saigon Co.op - Chắp cánh tương lai chủ yếu là do đóng góp của CBNV Saigon Co.op và sự đóng góp của bà Nguyễn Thị Nghĩa - Nguyên Chủ Tịch HĐQT Saigon Co.op.

Đại diện Saigon Co.op trao học bổng cho các sinh viên

Cũng trong buổi lễ, Saigon Co.op đã tiến hành trao 39 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh và 48 suất học bổng Tài năng trẻ cho đối tượng là con của người lao động của đơn vị có thành tích cao trong học tập, các kỳ thi quốc gia với tổng giá trị 324 triệu đồng. Quỹ học bổng này đã được Saigon Co.op duy trì hơn 25 năm và mỗi suất học bổng năm nay trị giá từ 1,5 đến 5 triệu đồng.

Trong năm 2015, tổng cộng Saigon Co.op đã trao tặng 164 suất học bổng cho các em vượt khó học giỏi với tổng giá trị gần 750 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang