Ứng dụng đa dạng của tôn – Điểm tô ngôi nhà bạn

Thứ Sáu, 11/12/2015 09:31  | P.V

|

Cách đây khoảng 20 năm, chúng ta thường sử dụng tấm lợp Fibro xi măng hoặc ngói để lợp nhà. Xã hội ngày càng phát triển cùng với những cải tiến đột phá trong ngành vật liệu xây dựng, dần dần tôn đã thay thế các vật liệu truyền thống và trở thành loại vật liệu được ưa chuộng.

Tôn lợp mái hay còn gọi là tấm lợp kim loại là một sản phẩm được sử dụng phổ biến ở hầu hết các công trình xây dựng bởi tính ưu việt vượt trội của nó như: độ bền cao, đẹp và nhẹ, khả năng chống nóng tốt, dễ dàng thi công lắp đặt và tính kinh tế dài hạn. Với những ưu điểm đó, tôn đã trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng.

Một trong 180 chi nhánh của tập đoàn Hoa Sen.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại tôn khác nhau như: tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn kẽm, tôn kẽm màu,… Công dụng chủ yếu của tôn vẫn là lợp nhà như bao vật liệu truyền thống khác. Tuy nhiên, cùng với sự đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng và sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, đã có rất nhiều loại tôn mới được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, không chỉ để lợp mái mà còn dùng trong nội thất.

Sáng tạo vượt trội cho tôn nhám

Nhắc đến những loại tôn mới có ứng dụng đa dạng, không thể không kể đến Tôn nhám (wrinkle, wrinkle-clear). Đây là dòng sản phẩm tôn màu với hệ sơn wrinkle độc đáo, có hiệu ứng nhám trên bề mặt giống ngói nung truyền thống. Là dòng sản phẩm cao cấp lợp mái, bên cạnh tính thẩm mỹ, tôn nhám còn có độ bền cao, nhẹ và dễ dàng lắp đặt, phù hợp trong mọi công trình xây dựng. Thay vì lợp ngói truyền thống, việc phát minh ra tôn nhám đã mang đến những lợi ích vượt trội, vừa là một loại vật liệu bền, chống nắng, chống ẩm tốt, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Với các loại tôn nhám cán sóng ngói, người tiêu dùng không chỉ có thêm sự lựa chọn để tô điểm ngôi nhà của mình mà còn đáp ứng được những yêu cầu trong xây dựng hiện đại.

Ứng dụng đa dạng cả ngoài trời lẫn đồ nội thất

Bên cạnh Tôn nhám, Tôn vân gỗ - một sản phẩm tôn màu, trên bề mặt có hoa văn vân gỗ cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu thay cho các vật liệu truyền thống. Khác với những sản phẩm tôn truyền thống, tôn vân gỗ có thể ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm, cả ngoài trời lẫn đồ nội thất và mang lại sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà. Với đặc điểm nổi bật là bề mặt màu vân gỗ nên tính thẩm mỹ rất cao, do đó sản phẩm này được sử dụng linh hoạt trong các công trình, nhà ở như: trần, vách ngăn, tủ, kệ, đồ nội thất...

Ứng dụng tôn vân gỗ

Không chỉ hội tụ nhiều ưu điểm như: tính thẩm mỹ cao, chống nóng tốt, không ẩm mốc, dễ lau chùi, chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng thi công lắp đặt, sản phẩm tôn vân gỗ còn có độ bền vượt trội, có thể sử dụng được trên 20 năm. Sản phẩm tôn vân gỗ ra đời có thể khắc phục được hầu hết nhược điểm của các loại vật liệu trước đây như: xỉn màu, ẩm mốc, nhanh xuống cấp. Do đó, tuy mới xuất hiện gần đây nhưng tôn vân gỗ đã nhận được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng.

Tôn nhám và tôn vân gỗ là hai dòng sản phẩm đã được Tập đoàn Hoa Sen nghiên cứu, sản xuất thành công trong những năm vừa qua. Không chỉ là sự đẩy mạnh công tác nghiên cứu, sáng tạo mới của Hoa Sen, hai dòng này còn đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của khách hàng và có thể ứng dụng trong các công trình nhà ở, cả ngoài trời lẫn đồ nội thất. Với chiến lược “mua tận gốc, bán tận ngọn”, thông qua hệ thống phân phối, bán lẻ 180 chi nhánh trên toàn quốc, Tập đoàn Hoa Sen luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh.

Hiện tại, các sản phẩm tôn của Tập đoàn Hoa Sen đều được bán trực tiếp tại tất cả các chi nhánh của Tập đoàn trên khắp cả nước với 4 cam kết “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”.

Không ngừng cải tiến chất lượng và nỗ lực sáng tạo ra các sản phẩm mới, Tập đoàn Hoa Sen đã chứng tỏ là doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, đầu tư công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với những lợi ích thiết thực. Với mục tiêu vươn cao vị thế, Tập đoàn Hoa Sen đang hướng tới vị trí nhà sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Bình luận (0)

Lên đầu trang