Doanh nghiệp Thịnh Hòa tặng người nghèo gần 1 tỷ đồng

Thứ Hai, 30/11/2015 15:18  | Tường Vi

|

(CAO) Đồng cảm với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh ở khắp mọi miền đất nước, ngày 26 -11, bà Phạm Thị Hòa, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Cty TNHH Thịnh Hòa (địa chỉ GB6-GB7 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM) thông qua Báo Công an TP.HCM đã trao tặng gần 1 tỷ đồng gồm tiền và hàng là các hiện vật như quần áo, chăn, ga mùng, mền… ủng hộ người nghèo.

Quần, áo lần này mà Báo Công an TP.HCM nhận được trên 1 ngàn cái chăn, ga và hơn 800 bộ quần áo của người lớn và trẻ em.

Để có thêm tiền, hàng ủng hộ đồng bào khó khăn, bà Hòa còn vận động thêm các đối tác làm ăn chung với mình như chị Vũ Thị Nhâm, anh Vũ Trọng Vượng tài trợ tiền mua thêm hàng trăm thùng mì gói gửi tặng đồng bào nghèo.

Doanh nghiệp Thịnh Hòa là một mạnh thường quân lớn, luôn đồng hành cùng Báo Công an TP.HCM trong các hoạt động chăm lo cho người nghèo, đồng bào bị thiên tai từ nhiều năm qua trên khắp mọi miền đất nước.

Được biết, Cty TNHH Thịnh Hòa là một doanh nghiệp may mặc lớn, rất có uy tín tại Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Sản phẩm của công ty hiện có bán tại hệ thống các siêu thị Co.op mart, Vinatex, Metro, Big C,…trên khắp cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang