Xử lý khủng hoảng truyền thông và kỹ năng làm việc với báo chí

Thứ Bảy, 02/04/2016 11:56

|

(CAO) Khoá đào tạo “Kỹ năng làm việc với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông” là nội dung trong khóa học mới tiếp tục được Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí (Cục Báo chí) phối hợp với Công ty CP- ĐT&TV truyền thông AAA tổ chức tại TP HCM trong 3 ngày từ 21 đến 23- 4 tại khách sạn Caravelle (19-20 Quảng trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM).

Khóa học này được mở ra sau sự thành công của khoá đào tạo tại Hà Nội tháng 12-2015 với nội dung chuyên đề “Xử lý khủng hoảng truyền thông” dành cho lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp, cơ quan truyền thông...do Cục báo chí phối hợp với Công ty CP đào tạo và tư vấn(ĐT&TV) truyền thông AAA tổ chức. 

Trao đổi kinh nghiệm giữa các học viên và các nhà quản lí

Khoá học mới lần này sẽ cung cấp những kiến thức thực tế, kỹ năng làm việc với báo chí, hiểu về mối quan hệ giữa báo chí với truyền thông xã hội, nhận diện, phát hiện nguy cơ khủng hoảng với truyền thông, các nguyên tắc quan trọng khi xử lý khủng hoảng truyền thông để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trong thời kỳ hội nhập, "xử lý khủng hoảng truyền thông và “luyện kỹ năng làm việc với báo chí" là việc làm cần thiết của mọi cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp... Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra bất cứ khi nào với mọi tổ chức, cá nhân. Do đó, những hiểu biết, kỹ năng thiết thực, không thể thiếu đối với các cán bộ lãnh đạo, cán bộ phụ trách truyền thông của một cơ quan, doanh nghiệp và tất cả những người mong muốn trau dồi kỹ năng thiết yếu, nhằm mục đích tận dụng được sức mạnh của truyền thông.

Các học viên tham gia khoá học năm 2015

Người tham gia khóa học sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia đầu ngành, những nhà báo và những nhà quản lý báo chí chuyên nghiệp, dày dạn nhiều kinh nghiệm về xử lý khủng hoảng thông tin trong thời đại số. Kết thúc khoá học các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp do cơ quan quản lý nhà nước về báo chí cấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang