Bí mật thiên đường ẩm thực sắp ra mắt tại Sài Gòn

Thứ Năm, 17/03/2016 12:23  | P.V

|

(CAO) Những người yêu thích hương vị ẩm thực 4 phương đa dạng và mê khám phá từ nay có thể ghi thêm vào danh sách của mình một ‘địa chỉ đỏ’ mới. Đó là ‘thiên đường ẩm thực’ tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt sắp khai trương vào 26.03 tới đây với những món ngon không thể chối từ…

Nồng ấm thịt nướng Nhật Bản – Gyu Kaku

Gyu-Kaku được biết đến là hệ thống đồ nướng BBQ Nhật Bản lớn trên thế giới. Không ngạc nhiên khi đặt chân đến Việt Nam, Gyu-Kaku đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của thực khách Việt.

Trải nghiệm phong cách Yakiniku với thịt bò nướng trên bếp than hồng rực nhấm nháp cùng chút rượu Sake và bia lạnh sẽ là trải nghiệm tuyệt vời những với các tín đồ ẩm thực. Gyu-kaku đặc biệt nổi tiếng với thịt bò Nhật, sườn bò Mỹ, thịt heo, thịt gà, hải sản, các loại rau củ nướng tươi ngon được chọn lựa theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại và đậm chất Nhật Bản với nhiều khu vực riêng biệt phù hợp với những buổi hẹn hò của các cặp đôi, sum họp gia đình và gặp gỡ bạn bè.

Vẹn tròn hương vị Việt tại Viet Deli

Viet Deli đã mang trọn hương vị phong phú của ẩm thực Việt vào các món ăn của mình. Từ những món khai vị đậm đà màu sắc dân tộc như chả giò, nem cuốn đến các món ăn mặn truyền thống như cá kho thơm phức hay thịt quay giòn rụm, tất cả sẽ đem đến những bữa ăn ngon khó quên cho thực khách. Thay vì nấu một bữa cơm trong trưa hè oi ả, Viet Deli sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thực khách muốn tận hưởng những món ăn ngon với giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, Viet Deli có một không gian vô cùng ấm cúng và thoải mái lấy cảm hứng từ các yếu tố nghệ thuật truyền thống Việt Nam, hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những kỉ niệm khó quên.

Thơm ngậy kem cao cấp BUD’s Ice-cream

BUD’s Ice-cream được tạp chí Time bình chọn là loại kem ngon nhất thế giới. Không đơn giản để đạt được danh hiệu này, thương hiệu kem cao cấp của Mỹ đã nỗ lực không ngừng để tạo ra menu đa dạng với hơn 45 món bao gồm cả kem lạnh, bánh kem và đồ ăn nhanh. Chất lượng kem hoàn hảo cùng không gian rộng rãi, năng động mang đến phong cách trang trí trẻ trung vốn có sẽ thu hút sự quan tâm lớn của các bạn trẻ và gia đình có em nhỏ.

Những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng này cùng rất nhiều nhãn hàng khác tại Vincom Plaza Lê Văn Việt sẽ khai trương vào ngày 26.03 tới đây. Không cần di chuyển xa, người dân tại quận 9 và các khu vực lân cận có thể khám phá thế giới ẩm thực phong phú của các quốc gia khác nhau trên thế giới, mở ra những trải nghiệm mới tuyệt vời. Cùng với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng và siêu thị điện máy tiện ích, rạp chiếu phim hiện đại,… thế giới ẩm thực tại Vincom Plaza Lê Văn Việt sẽ là điểm hẹn hò mới để gia đình quây quần, bạn bè tụ hội.

Ngày 26.03 tới đây, công ty Vincom Retail thuộc tập đoàn Vingroup sẽ đồng loạt khai trương 2 TTTM Vincom mới là Vincom Plaza Lê Văn Việt (Quận 9, TP HCM) và Vincom Plaza Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk). Sự ra đời của hai TTTM mới mở ra thế giới tiêu dùng rộng lớn theo tiêu chuẩn quốc tế và nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam ở khắp các đô thị lớn trên cả nước. Với các thương hiệu độc đáo cùng các hoạt động mới lạ, những trải nghiệm thú vị; Vincom tiếp tục đi tiên phong trong việc kết nối những niềm vui cho cộng đồng tại những TTTM hiện đại bậc nhất khu vực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang