Amway được vinh danh trong top 30 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Mỹ

Thứ Sáu, 26/02/2016 10:51  | P.V

|

(CAO) Vừa qua, tạp chí Forbes của Mỹ vừa công bố danh sách những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất nước Mỹ năm 2015. Trong đó, Tập đoàn Amway được vinh danh trong top 30 trên tổng số 216 doanh nghiệp trên toàn nước Mỹ.

Đây là bảng xếp hạng thường niên của Forbes nhằm tôn vinh các doanh nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực không chỉ có doanh thu lớn nhất, mức tăng trưởng nhanh nhất mà còn ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể để hướng đến thành công. Tổng doanh thu của những công ty có mặt trong bảng xếp hạng là 1.637 tỉ đô la, trong đó Amway chiếm 0.6% (tức 10.8 tỉ đô la Mỹ)

Được thành lập từ năm 1959, có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 20.000 nhân viên trên khắp thế giới, tập đoàn Amway từng bước khẳng định sự phát triển bền vững của mình bằng sự mạnh dạn đầu tư và phát triển các hạng mục sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc tự nhiên. Bên cạnh đó, Amway còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự kinh doanh của mọi người trên khắp thế giới.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Amway được tin tưởng là công ty đem đến các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt Nam và là doanh nghiệp được người tiêu dùng tin cậy chọn là đối tác để khởi nghiệp kinh doanh.

Hình minh họa

Theo khảo sát mới nhất có chủ đề “Định nghĩa tinh thần khởi nghiệp” do Trường Đại học Technische Universitat Munchen (TUM) của Đức, Công ty nghiên cứu thị trường Gesellschaft fuer Konsumforschung (GfK) và tập đoàn Amway thực hiện, Việt Nam là nước có tinh thần khởi nghiệp cao nhất thế giới. Đây là xu hướng phát triển mà nhà nước đang định hướng trong năm 2016.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa qua, Amway Việt Nam cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet trao tặng; và Top 200 Doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất do Tổng Cục Thuế Việt Nam trao tặng.

Bảng xếp hạng của Forbes: http://www.forbes.com/largest-private-companies/list/5/#tab:rank

Bình luận (0)

Lên đầu trang