Xuân Sum họp – Tết tròn yêu thương: Cùng Sài Gòn Co.op & Omo trao 3.000 Hộp quà sum họp cho công nhân

Thứ Tư, 27/01/2016 11:05  | P.V

|

TP. Hồ Chí Minh, ngày 23/01/2016 vừa qua, tại Khu công nghệ cao Quận 9 (Thành phố Hồ Chí Minh), chương trình “Xuân sum họp – Tết tròn yêu thương” của nhãn hàng OMO và Sài Gòn Co.op đã diễn ra hoạt động “Trao 3.000 hộp quà sum họp cho công nhân” với sự tham gia của hàng ngàn anh chị em công nhân.

Ngoài ra, hàng chục ngàn công nhân tại đây còn được tham gia các hoạt động Tết cổ truyền vui nhộn như: tặng câu đối tết, chụp hình, trò chơi dân gian, thưởng thức trực tiếp giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Phi Nhung… Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại KCN Củ Chi (TP.HCM) ngày 30/1/2016.

Trong 20 năm qua, OMO đã thực sự trở thành nhãn hàng giặt tẩy được mọi gia đình Việt Nam ưa chuộng. Một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công đó của OMO chính là những nỗ lực đóng góp trong công tác xã hội và cộng đồng ngay từ những ngày đầu tiên có mặt ở Việt Nam, OMO đã đặt ra cam kết thực hiện các hoạt động cộng đồng sâu rộng trên cả nước, mang lại những giá trị đích thực cho người tiêu dùng, đồng thời mang đến hàng triệu lợi ích cho trẻ em Việt Nam.

Omo nhận thấy rằng Tết Nguyên Đán là thời điểm thiêng liêng sum họp của hàng triệu gia đình Việt Nam, đặc biệt đối với các bậc ba mẹ, ông bà trông ngóng con cháu ở quê nhà. Bởi với họ, xuân chưa đến khi con cháu chưa về. Tết tròn yêu thương với sự quây quần, sum họp của con cháu chính là liều thuốc tinh thần giúp mang mùa xuân về bên ba mẹ, ông bà. Tuy nhiên, hành trình sum họp đối với những người về quê vẫn còn khó khăn, vất vả - khiến niềm vui đoàn viên không được trọn vẹn. Đây là lý do năm nay OMO cùng Sài Gòn Co.op thực hiện chương trình “Xuân sum họp – Tết tròn yêu thương” thông qua hoạt động “Trao tặng 3.000 hộp quà sum họp cho công nhân”.

:

Trong những năm qua, Sài Gòn Co.op & OMO luôn đồng hành trong các hoạt động thiết thực dành cho cộng đồng, đặc biệt là trong những dịp lễ tết. Trên hành trình ý nghĩa này, việc chăm lo cho đời sống của anh chị em công nhân được coi là hoạt động trọng điểm, nhằm giúp các anh chị em có thể đón một cái tết vui tươi, đầm ấm sau một năm lao động vất vả. Tiếp nối thành công từ các hoạt động trước, chương trình “Cùng Sài Gòn Co.op & Omo trao 3.000 phần quà tết cho công nhân” xuân Bính Thân 2016 sẽ tiếp tục giúp công nhân Khu công nghệ cao Quận 9 & Củ Chi đón một cái tết tràn đầy niềm vui.

TS Dương Minh Tâm, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu công nghệ cao quận 9 xúc động phát biểu tại buổi lễ: “Những ngày giáp Tết, không khí lao động tại các KCN luôn sôi động hơn, bởi người lao động đang nỗ lực hoàn thành công việc để chuẩn bị về quê sum họp cùng gia đình. Những ước mơ đó thật sự trân quý và cần được xã hội quan tâm nhiều hơn. Đồng hành với Sài Gòn Co.op & OMO trong chương trình này, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho các anh chị em chút không khí tươi vui ngày giáp tết, san sẻ với anh chị em nỗi lo quà tết về quê, để ai cũng có thể có một cái tết vui vẻ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang