Đông trùng hạ thảo HIMA đã có tem chống hàng giả

Thứ Hai, 11/01/2016 15:10  | P.V

|

Đông trùng hạ thảo HIMA là sản phẩm có giá trị y dược và giá trị thương phẩm cao. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường chưa lâu, nhưng tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng “đội lốt” các sản phẩm mang thương hiệu HIMA đã xuất hiện ngày càng nhiều.

Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và có giá thành khá cao. Nhằm bảo vệ sức khỏe và túi tiền của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo HIMA xin gửi đến quý khách hàng cách nhận biết sản phẩm ĐTHT HIMA chính hãng thông qua tem điện tử chống hàng giả.

Mẫu tem điện tử chống hàng giả của Đông trùng hạ thảo HIMA

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, điều đầu tiên, người tiêu dùng chỉ nên chọn mua các sản phẩm có dán tem chống hàng giả của Công ty Đông trùng hạ thảo HIMA. Những sản phẩm ĐTHT dù có bao bì nhãn mác, quy cách đóng gói giống các sản phẩm của HIMA nhưng không có dán tem điện tử của HIMA thì tuyệt đối không phải là sản phẩm chính hãng của thương hiệu HIMA.

Trước khi mua hàng cần kiểm tra kỹ, đảm bảo tem không bị rách, lớp phủ cào còn nguyên vẹn. Khách hàng xác thực sản phẩm chính hãng HIMA bằng cách cào lớp nhũ bạc để thấy dãy ký tự trên tem, nhắn tin đến tổng đài 7039 theo cú pháp XT [dấu cách] [mã số] hoặc truy cập vào website Felix nhập mã số, khách hàng cũng có thể quét mã QR trực tiếp trên điện thoại có cài ứng dụng Felix thì hệ thống sẽ tự động thông báo kết quả xác thực cho khách hàng. Nếu khách hàng mua đúng hàng chính hãng của HIMA sẽ nhận được tin nhắn khách hàng vừa mua sản phẩm của HIMA, nếu là tem giả, hệ thống sẽ ra thông báo mã không hợp lệ để khách hàng cân nhắn khi mua sản phẩm. Thao tác này sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn mua sản phẩm ĐTHT HIMA mà không lo hàng giả, hàng kém chất lượng.

Các sản phẩm được dán tem chống hàng giả của Công ty Cổ phần ĐTHT HIMA

Các sản phẩm mang thương hiệu HIMA hiện đang lưu hành trên thị trường bao gồm: ĐTHT dạng khô 20g, ĐTHT dạng khô 10g, ĐTHT tươi, ĐTHT tổ yến, ĐTHT cà phê sữa, ĐTHT cà phê đen, ĐTHT dạng viên nang, rượu ĐTHT, ĐTHT trà túi lọc.

Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo HIMA xin cảm quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của HIMA và kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Nhân dịp chào mừng năm mới Bính Thân 2016, Công ty Đông trùng hạ thảo HIMA xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi lên tới hàng tỷ đồng với nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao.

Theo đó, khi mua bất kì sản phẩm nào của thương hiệu Đông trùng hạ thảo HIMA, quý khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị lớn bao gồm 68 chiếc điện thoại Iphone6s Plus, 86 đồng hồ theo dõi sức khỏe Smartwatch Samsung Galaxy Gear S2, 686 vòng đeo tay ổn định huyết áp Nhật Bản,…cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương kéo dài từ nay cho đến ngày 19/06/2016.

Trong thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, tem chống hàng giả của Công ty HIMA cũng sẽ được tích hợp mã số trúng thưởng may mắn (tem 2 trong 1). Quý khách hàng chỉ cần cào lấy mã số xác thực qua ứng dụng Felix trên điện thoại, xác thực bằng tin nhắn đến tổng đài 7039 hoặc xác thực qua website Felix sẽ đồng thời nhận được kết quả xác thực hàng hóa và kết quả trúng thưởng. Khách hàng muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900 545 540.

CÔNG TY CP ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Địa chỉ: Số 7, Đường số 6, Khu phố 4, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0983 96 95 96 - 0914 70 01 79

Hotline: 0903 39 79 42 - 0913 73 45 73

Email: info@dongtrunghathaohima.com

Website: http://dongtrunghathaohima.com/

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang