EVN SPC trao nhà tình nghĩa cho người có công ở Long An

Thứ Hai, 28/12/2015 18:11  | PV

|

(CAO) Ngày 26-12, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho người có công tại tỉnh Long An.

Hai gia đình được trao tặng nhà tình nghĩa là Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Bay, ở ấp Bình Thạnh, xã Bình Tịnh, người có 2 người con là liệt sỹ và bà Nguyễn Thị Tám, là vợ liệt sỹ ở ấp 3, xã Tân Phước Tây cùng huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Mỗi căn nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng. Ngoài ra, hai gia đình chính sách còn được ngành điện lực và chính quyền địa phương tặng một số quà phục vụ cho sinh hoạt.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN SPC - cho biết, bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tân Trụ, tỉnh Long An kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa là tấm lòng của cán bộ nhân viên EVN SPC. Đây là nghĩa cử thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta, truyền thống này luôn được cán bộ công nhân viên của EVN SPC gìn giữ và phát huy.

Trong những năm qua, ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phục vụ cho 21 tỉnh thành phía Nam, EVN SPC luôn quan tâm công tác xã hội, đặc biệt là những người có công với nước.

Trong năm 2015, EVN SPC tiếp tục nhận phụng dưỡng 39 bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng; cán bộ công nhân viên toàn tổng công ty tự nguyện quyên góp kinh phí để xây dựng 34 căn nhà tình nghĩa, tình thương với số tiền 893 triệu đồng; đóng góp cho công tác từ thiện là 2 tỷ 123,58 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình “Mái ấm công đoàn” đã và đang được nhân rộng và hiện đã có 63 đoàn viên khó khăn về nhà ở được tặng nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang