Tập đoàn Hoa Sen: Khẳng định vị thế ở thị trường ống nhựa

Thứ Ba, 22/12/2015 10:54  | P.V

|

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ một doanh nghiệp còn non trẻ trong ngành ống nhựa, Tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên khẳng định vị thế, trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường ống nhựa Việt Nam và là một trong hai thương hiệu ống nhựa Việt Nam được Bộ Công thương trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia.

Thương hiệu đỉnh cao

Ống nhựa Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt cho sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài những đặc tính ưu việt như: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn,… ống nhựa cao cấp Hoa Sen còn sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại ống nhựa thông thường khác trên thị trường: luôn chủ động được nguồn nguyên liệu cho giá thành sản phẩm hợp lý; quy cách sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường; giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ; được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài tư vấn miễn phí 18001515; đặc biệt là chính sách bảo hành tốt: 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho cấp thoát nước và 12 tháng đối với ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm điện lực, viễn thông.

Nhà máy nhựa thuộc Công ty TNHH VLXD Hoa Sen

Chính vì những lợi thế đó, ống nhựa Hoa Sen hiện đang được tin dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: công nghiệp, viễn thông, dân dụng, xây dựng, bơm hút cát, cấp – thoát nước,... Đến nay, ống nhựa Hoa Sen đã trở thành một trong những thương hiệu đỉnh cao, mang lại các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Ống nhựa Hoa Sen còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Thương hiệu Quốc Gia năm 2014 theo công bố của Bộ Công thương, Top 15 Thương hiệu mạnh 2013, Sao Vàng đất Việt và Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

Phát triển vượt bậc

Trong 8 năm qua, Tập đoàn Hoa Sen đã không ngừng tập trung nguồn lực vào đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh sản phẩm ống nhựa nhằm tăng trưởng, mở rộng thị phần mặt hàng này. Từ năm 2008, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư 12 dây chuyền sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa uPVC theo công nghệ hiện đại Châu Âu tại nhà máy nhựa thuộc Công ty TNHH VLXD Hoa Sen tại Khu công nghiệp Phú Mỹ - Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến nay, con số này đã tăng lên 16 dây chuyền với công suất thiết kế trên 3.000tấn/tháng. Đồng thời, Tập đoàn Hoa Sen cũng đầu tư thêm: 01 phân xưởng sản xuất và đóng gói tự động sản phẩm keo dán ống nhựa PVC với công suất thiết kế 10 tấn/tháng; 08 máy sản xuất phụ kiện với công suất thiết kế 60 tấn/tháng; 332 loại khuôn phụ kiện mới với chủng loại khác nhau, giúp Hoa Sen trở thành một trong những doanh nghiệp có nhiều khuôn phụ kiện nhất hiện nay.

Sản phẩm ống nhựa uPVC của Tập đoàn Hoa Sen - Ảnh:

Không dừng lại ở đó, Tập đoàn Hoa Sen vẫn đang tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm ống nhựa cho thị trường. Dự kiến đến tháng 12/2015, Tập đoàn Hoa Sen sẽ đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất ống nhựa uPVC tại tỉnh Bình Định, nâng tổng công suất toàn Tập đoàn lên mức 4.000 tấn/tháng và đến đầu năm 2016, nhà máy nhựa tại Phú Mỹ sẽ có thêm 2 dây chuyền sản xuất mới cho ống nhựa HDPE và PP-R.

Song song với các hoạt động sản xuất, Tập đoàn Hoa Sen đẩy mạnh phát triển thị trường cho sản phẩm ống nhựa. Hiện nay, ống nhựa Hoa Sen đã có mặt tại 180 chi nhánh phân phối – bán lẻ trải dài trên toàn quốc và dự kiến đến năm 2018, con số này sẽ tăng lên 300 chi nhánh.

Các chứng nhận chất lượng của ống nhựa Hoa Sen:

-Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Trung tâm Chứng nhận phù hợp – QUACERT cấp chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế trong ngành cấp thoát nước như: ISO 4422-2:1996, BS EN 1452:2009 & BS 3505:1968, AS/NZS 1477:2006

-Trung tâm 2 thuộc tổng cục bưu chính viễn thông cấp chứng nhận ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm phù hợp tiêu chuẩn: TCVN 8699:2011

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang